FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500K

Các loại giày có thể lựa chọn khi chạy đường bằng ở VnExpress Marathon 2019

Trương Văn Hùng
Th 2 03/06/2019 2 phút đọc

Có nhiều loại giày để bạn lựa chọn khi tham dự VnExpress Marathon 2019.

VnExpress Marathon 2019 là giải chạy có địa hình đường bằng phẳng. Với loại địa hình này, bạn cần lựa chọn cho mình loại giày phù hợp.

1. ASICS GEL-KAYANO 25

Loại giày này thường được sử dụng bởi tính năng hỗ trợ tốt cho những đường chạy dài. ASIC GEL-KAYANO 25 có nhiều thiết kế để bạn lựa chọn cho phù hợp với đôi chân.

2. NEW BALANCE FRESH FOAM BEACON

Đây là loại giày được thiết kế đẹp mắt với tính năng dễ đàn hồi, nhẹ và rẻ hơn  so với các đôi giày cùng dòng khác. Tuy vậy, với dòng giày này, nhược điểm lớn nhất là độ bền không cao khi không có phần đế ngoài.

3. SAUCONY TRIUMPH ISO 5

Dòng giày này được những người chạy đường dài yêu thích vì năng lượng tái hồi tốt và có phần đệm giúp thoải mái trên các cung đường.

4. NIKE EPIC REACT FLYKNIT

Đối với những đường chạy bằng phẳng, dòng giày này rất được ưa chuộng bởi nhiều tính năng như có đệm giúp thoải mái, bền, độ chắc chắn cao, khuôn giày dài và năng lượng tái hồi tốt.

5. BROOKS LEVITATE 2

BROOKS LEVITATE 2 có thân trên FitKnit được cải tiến nhiều so với các đôi giày cùng dòng Brooks. Dòng này có năng lượng tái hồi tốt song hạn chế là khá nặng cho người chạy.

6. NIKE ZOOM VAPORFLY 4%

Dòng này có giá thành cao nhưng lại đáp ứng mọi đòi hỏi tốt cho người chạy, đặc biệt là hiệu suất cực tốt.

7.  BROOKS GLYCERIN 16

Nếu bạn là người có cân nặng vượt khổ, dòng BROOKS GLYCERIN 16 rất phù hợp để chạy đường dài ở địa hình bằng phẳng bởi đế êm và thiết kế thoải mái.

8. NIKE ZOOM PEGASUS TURBO

Dòng giày này kết hợp tối ưu công nghệ để mang đến sự tiện lợi cho người chạy. Mút xốp ZoomX giúp bạn cảm thấy thoải mái. Ngoài ra, năng lượng tái hồi tốt giúp bạn chạy bền hơn.

Những điều cần lưu ý khi chọn giày chạy bộ

Những điều cần lưu ý khi chọn giày chạy bộ

Th 4 11/09/2019 3 phút đọc

Để đến với bộ môn chạy bộ, việc chọn giày là bước đầu tiên và nhưng đây cũng chính là một trong những bước quan trọng... Đọc tiếp

4 khác biệt lớn nhất giữa chạy bộ trên máy và chạy bộ ngoài trời

4 khác biệt lớn nhất giữa chạy bộ trên máy và chạy bộ ngoài trời

Th 4 11/09/2019 3 phút đọc

Giữa chạy bộ trên máy và chạy bộ ngoài trời có rất nhiều điểm khác nhau. Tuy vậy, không phải ai cũng nhận ra rõ những... Đọc tiếp

Cách tính ảnh hưởng của độ ẩm đến hiệu suất chạy bộ của bạn

Cách tính ảnh hưởng của độ ẩm đến hiệu suất chạy bộ của bạn

Th 6 23/08/2019 7 phút đọc

Chạy bộ trong điều kiện thời tiết ẩm thấp chắc hẳn không còn là điều xa lạ với các runners. Nhưng, giới chạy bộ có biết... Đọc tiếp

5 điều về thành công mà môn thể thao chạy bộ đã dạy cho tôi

5 điều về thành công mà môn thể thao chạy bộ đã dạy cho tôi

Th 5 22/08/2019 5 phút đọc

Đối với tôi, chạy bộ không đơn thuần là một môn thể thao. Mà đây còn là một "người thầy" đã giúp tôi hiểu ra 5... Đọc tiếp

Nội dung bài viết