KeepDri tự hào được đồng hành cùng thử thách Tú Làn 2019

KeepDri tự hào được đồng hành cùng thử thách Tú Làn 2019

Sau 4 mùa tổ chức thành công vừa qua, thử thách Tú Làn (Tú Làn Adventure Race) đã liên tiếp để lại những ấn tượng đẹp với các VĐV đam mê thử thách phối hợp.

Thử thách Tú Làn (Tú Làn Adventure Race) là sân chơi hiếm hoi đã “có tiếng nói” trong cộng đồng thể thao phối hợp. Không những là một giải đấu “độc lạ” với nhiều nội dung khó khăn, thử thách Tú Làn còn để lại nhiều thiện cảm với địa phương tổ chức khi có các hành động nhân văn ý nghĩa.

Tại giải đấu tổ chức vào tháng 4 vừa rồi, đã có 100 người chơi của 10 đội thi được trải nghiệm không khí cạnh tranh “có một trong hai” với những nội dung độc đáo như chèo thuyền ngược dòng, băng rừng, lội suối, leo núi và cả bơi lội trong các hang đá.

Theo chia sẻ của ban tổ chức, cuộc đua Thử thách Tú Làn được ra đời từ sự quyết tâm, trăn trở phải tạo được hành động có ý nghĩa hỗ trợ người dân tại vùng quê Tân Hóa, nơi liên tục trải qua những khó khăn từ thiên tai thảm khốc.

Thử thách của giải đấu càng khó khăn thì ý nghĩa về sự không bỏ cuộc, đam mê của các VĐV sẽ càng đem tới sự lan tỏa cho cộng đồng về tinh thần nỗ lực trong cuộc sống.

Qua từng năm, cuộc đua Thử thách Tú Làn luôn đem đến những đổi mới về nội dung khi các hình thức đua thuyền nhôm vượt con sông Rào Nan, chạy bộ, leo núi, băng qua những địa hình rừng núi nhiệt đới rập rạp hay thám hiểm các hang động sẽ được điều chỉnh linh động để không tạo ra sự nhàm chán.

Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng cuộc đua cũng như giữ nguyên giá trị, tinh thần của Thử thách Tú Làn, con số tham dự vẫn sẽ chỉ là 10 đội với 100 thành viên.

Đáng chú ý, tại cuộc thi năm 2019, sự chuyên nghiệp của Thử thách Tú Làn chắc chắn sẽ được nâng tầm khi KeepDri, đơn vị thời trang thể thao uy tín “Made in Vietnam” sẽ cùng đồng hành và “chăm lo” trang phục thi đấu cho tất cả người chơi.

Với kinh nghiệm sản xuất, phân phối trang phục đặc thù cho bộ môn phối hợp, đây hứa hẹn sẽ là một điểm cộng giúp các VĐV có được trải nghiệm thuận lợi tại “hai ngày khó quên nhất cuộc đời” ở giải đấu này.

Đang xem: KeepDri tự hào được đồng hành cùng thử thách Tú Làn 2019

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng