“Làng runner” háo hức trước khi bước vào cuộc thi Ho Chi Minh City Marathon 2019

“Làng runner” háo hức trước khi bước vào cuộc thi Ho Chi Minh City Marathon 2019

Đến hẹn lại lên, Ho Chi Minh City Marathon 2019 sẽ lại là một cơ hội tuyệt vời để các runner được thử sức bản thân và trực tiếp cạnh tranh với những VĐV hàng đầu khu vực.

Với những dân chạy, runner ở khu vực phía nam, Ho Chi Minh City Marathon là giải đấu thường niên hết sức được chú ý bởi quy mô lẫn sức hấp dẫn đáng kinh ngạc. Hãy cùng KeepDri điểm qua những nét đặc biệt của sân chơi truyền thống mùa giải này.

  1. Đường chạy rộng rãi, thoải mái cạnh tranh

Cũng giống như ở các giải chạy trước, cuộc thi Ho Chi Minh City Marathon 2019 sẽ chia thành hai nhóm chuyên nghiệp và nghiệp dư. Trong nỗ lực đem tới trải nghiệm tốt nhất cho những người tham gia, ở giải chạy năm nay, BTC giải đã quyết định mở rộng một làn chạy trên cầu Phú Mỹ dành riêng cho các VĐV ở cự ly trên 10 km.

  1. Số lượng tham gia kỷ lục

Sau 6 năm tổ chức, giải Ho Chi Minh City Marathon 2019 đã tạo được tiếng vang nhất định với những runner chân nghiệp. Tại giải đấu này, BTC giải ước tính đã có gần 10.000 người đăng ký tham gia với không ít trong số đó đến từ các quốc gia lân cận như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Philippines.

Tất nhiên, số lượng đăng ký từ các dân chạy Việt Nam vẫn chiếm số đông trong lượng VĐV đăng ký tham dự.

  1. Cơ hội cạnh tranh với những “cô gái vàng” của điền kinh Việt Nam

Tại giải đấu năm nay, ngoài sự góp mặt của những cái tên hàng đầu của cự ly dài điền kinh Việt Nam, Liên đoàn điền kinh TP HCM dự kiến còn mời những tên tuổi hàng đầu ở cự ly chạy ngắn như nữ hoàng điền kinh Đông Nam Á, Lê Tú Chinh và các đồng đội đáng chú ý ở bộ môn điền kinh như Lê Thị Mộng Tuyền, Phan Thanh Bình, Cao Võ Ngọc Long…

  1. Giá trị ý nghĩa của cuộc đua

Tại cuộc thi năm nay, BTC Ho Chi Minh City Marathon 2019 sẽ đưa ra thông điệp bảo vệ môi trường bằng các hoạt động cụ thể như tuyên truyền giảm tải sử dụng các chất liệu nhựa và phân loại rác.

Với số lượng đông đảo người tham gia, hi vọng điều này sẽ góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường tới xã hội.

Đang xem: “Làng runner” háo hức trước khi bước vào cuộc thi Ho Chi Minh City Marathon 2019

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng