FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500K

5 ý tưởng phối đồ khi chạy bộ cho nam giúp bạn 'tỏa sáng' trên đường chạy!

Võ Thị Mỹ Tiên
Th 6 10/09/2021 4 phút đọc

1. Áo ba lỗ (tank top) với quần short

Đây là một outfit cơ bản nhất cho nam giới khi chạy bộ. Dù phong cách quen thuộc nhưng khi kết hợp hai item này với nhau thì độ hot của nó chưa bao giờ giảm. Một chiếc áo ba lỗ kết hợp với chiếc quần short nam cũng đủ làm bạn tự tin chạy bộ mà không mất quá nhiều thời gian chọn trang phục.

Với cách mix này, bạn nên lưu ý chọn những chiếc quần short ngang gối để phối cùng áo ba lỗ khi chạy bộ, nó vừa giúp bạn cảm thấy thoải mái khi vận động vừa lịch sự nếu bạn chạy ở những nơi đông người.

Nếu bạn muốn thể hiện sự cá tính, nổi bật thì áo ba lỗ họa tiết là lựa chọn tuyệt vời. Những họa tiết phong cách sẽ giúp bạn trẻ trung, năng động hơn nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ cần có của thời trang.

Tuy nhiên, mẫu áo ba lỗ nam này khá kén tuổi, nó chỉ phù hợp với các bạn trẻ, thanh niên. Với những ai bước vào độ tuổi trung niên mà yêu thích phong cách này thì các anh hãy chọn cho mình những chiếc áo ba lỗ với họa tiết đơn giản nhất nhé.

Đối với quần short, bạn nên chọn những chiếc quần có chiều rộng phù hợp. Hãy lựa chọn những chiếc quần có vòng hông rộng rãi để khi ngồi xuống hay chạy nhảy vẫn cảm thấy thoải mái.

2. Áo ngắn tay với quần short 

Nếu bạn đang tìm một trang phục đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi thời thì không thể bỏ qua combo áo thun trơn ngắn tay phối với quần short thần thánh nhé. Nó có thể được xem là một item "quốc dân" trong trang phục chạy bộ vì tính tiện dụng cao và dễ phối đồ.

Ngoài ra bạn có thể thử kết hợp áo thun ngắn tay với một quần short chạy bộ 2 lớp. Ưu điểm lớn nhất của chiếc quần short 2 lớp nam là thiết kế ôm trọn vòng 3 giúp bạn có thể khoe được một vòng mông đầy đặn.

Thiết kế 2 lớp giúp bạn yên tâm là mình được bảo vệ an toàn khỏi các sự cố lộ hàng đồng thời không lo vương víu khi thực hiện những động tác mạnh mẽ như chạy nước rút... 

Bạn nên ưu tiên chọn những chiếc áo thun có độ thoáng khí và thoát mồ hôi nhanh, chất liệu vải co giãn tối, nhẹ để dễ vận động như polyester.

3. Quần jogger với áo tay dài hoặc tay ngắn

Quần jogger vốn có nguồn gốc từ những chiếc quần thể thao. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nó nằm trong danh sách những items được sử dụng phổ biến nhất trong chạy bộ. Vào những ngày trời se lạnh hoặc ngày gió thì đây là bộ outfit giúp bạn giải quyết mọi vấn đề từ giữ ấm, sự thoái mái đến tính thẫm mĩ...Đây là 1 phong cách mà tất cả nam giới nên thử. 

Những gam màu trung tính luôn là lí tưởng để bạn lựa chọn cho set đồ chạy bộ này. Đen, trắng, xám, xanh navy... vừa đơn giản lại khiến bạn trở nên nam tính và cuốn hút hơn. Hơn nữa, chúng cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn và phối đồ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể phối với nhiều màu khác nhau tuỳ theo sở thích, mắt thẩm mĩ và khả năng sáng tạo của bạn.

4. Quần legging, áo ôm với áo khoác dù

Một cách phối đồ khi chạy bộ mà cánh mày râu không nên bỏ qua là sự kết hợp của quần thể thao dài, áo thun ba lỗ với áo khoác dù bên ngoài trong những ngày trời trở lạnh.

Quần legging là kiểu quần tất ôm sát vào chân, thường được may bằng các chất liệu thun bó mịn, có độ co dãn tốt, vải mỏng manh phủ lên đôi chân. Đây là mẫu quần thường được các bạn gái yêu thích bởi khả năng tôn dáng và linh hoạt, đa dạng. Tuy nhiên, cũng đồng thời nó mang lại cho các đấng mày râu một diện mạo mới lạ, sành điệu và chất lừ.

Quần legging chạy bộ nam là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nam trong mùa đông. Đối với nam giới, việc chọn lựa phù hợp hơn có lẽ là mặc legging bên trong sau đó mặc thêm một lớp quần khác ra bên ngoài.

Trong khi đó, kiểu dáng áo thun thể thao ôm vừa là kiểu dáng phổ biến và phù hợp với độ tuổi, phong cách của người sử dụng. Đối với những ngày thời tiết lạnh, bạn nam có thể mix thêm thêm chiếc áo khoác dù khác màu quần bên ngoài để giữ ấm nhé!

 

 

Bóng chuyền bãi biển: Bí quyết để bạn trở thành tay đập 'cự phách'!

Bóng chuyền bãi biển: Bí quyết để bạn trở thành tay đập 'cự phách'!

Th 3 05/10/2021 6 phút đọc

Chắc hẳn bất kỳ ai khi chơi bóng chuyền bãi biển đều muốn bản thân thực hiện được nhiều cú đập ghi điểm với vận tốc như "tên lửa".... Đọc tiếp

5 cách tăng sức bật trong bóng chuyền bãi biển hiệu quả bạn nhất định phải thử!

5 cách tăng sức bật trong bóng chuyền bãi biển hiệu quả bạn nhất định phải thử!

Th 2 04/10/2021 7 phút đọc

Bóng chuyền bãi biển là môn thể thao đòi hỏi sức bền, thể lực và sức bật. Khả năng bật càng cao thì càng thuận lợi... Đọc tiếp

5 lỗi 'kinh điển' cần tránh khi chơi bóng chuyền bãi biển

5 lỗi 'kinh điển' cần tránh khi chơi bóng chuyền bãi biển

CN 03/10/2021 4 phút đọc

1. Không quan sát Đây chắc chắn là lỗi sai mà bất cứ người chơi nào cũng từng mắc phải khi chơi bóng chuyền bãi biển, đặc biệt là... Đọc tiếp

Chơi bóng chuyền bãi biển có phát triển chiều cao không? Sự thật bạn cần biết

Chơi bóng chuyền bãi biển có phát triển chiều cao không? Sự thật bạn cần biết

Th 7 02/10/2021 6 phút đọc

Sở hữu chiều cao vượt trội là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn, nhất là những người chơi bóng chuyền bãi biển. Bởi, khi... Đọc tiếp

Nội dung bài viết