FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500K

Điểm danh 5 giày chạy bộ 'đáng đồng tiền' nửa đầu năm 2021

Võ Thị Mỹ Tiên
Th 6 28/05/2021 6 phút đọc

Với những người thường xuyên chạy bộ thì ngoài việc chạy đúng cách thì việc đầu tư vào một đôi giày chạy bộ tốt sẽ giúp ích cho các runner rất nhiều. Hãy cùng Keepri điểm danh top 5 đôi giày chạy bộ được đánh cao trong nửa đầu năm 2021 nhé!

1. Giày chạy bộ Nike ZoomX Vaporfly Next%

Dòng giày Nike Zoom Vaporfly từ trước đến nay luôn được coi là vũ khí chiến lược của Nike trong việc thống trị làng giày chạy thế giới nhờ nhiều ưu điểm ở thiết kế và công nghệ.

Nike ZoomX Vaporfly NEXT% là phiên bản kế thừa của đôi Vaporfly 4% Flyknit với nhiều cải tiến về công nghệ, giúp bạn tập luyện, thi đấu thể thao cực kì hiệu quả. Đây có thể coi là hiện tượng của tất cả các giải chạy bộ trên thế giới, gây nên cơn sốt kể từ trước khi chính thức mở bán.

Giày chạy bộ Nike ZoomX Vaporfly Next% rất được giới runner tin dùng.

Còn nhớ tại London Marathon 2019, Eliud Kipchoge đã dùng NEXT% để lập nên kỷ lục nhanh thứ 2 trong lịch sử thể thao với thời gian 2:02:37, chưa kể là 3 thứ hạng đầu của cuộc đua đều mang đôi giày này và đều lọt top 10 thành tích chạy Marathon tốt nhất mọi thời đại. Vaporfly NEXT% ngay lập tức trở thành một hiện tượng mới, được tất cả dân chạy săn lùng.

VĐV Eliud Kipchoge lập kỷ lục thế giới với sự hỗ trợ của Nike ZoomX Vaporfly Next%.

Nike ZoomX Vaporfly NEXT% dẫn đường cho bạn để phá kỷ lục về tốc độ với thiết kế giúp người chạy tiết kiệm năng lượng hơn, tạo nên cơn địa chấn mà bất kỳ vận động viên chuyên nghiệp lẫn không chuyên đều ao ước có được trong giải thi đấu kế tiếp của mình.

2. Giày chạy bộ Nike Air Zoom Alphafly NEXT%

Đứng thứ hai trong bảng xếp hạng này tiếp tục là một đôi giày chạy bộ đến từ nhà Nike. Dù đã ra mắt được một thời gian nhưng đôi giày tuyệt vời này vẫn chưa bao giờ mất vị trí trong các bảng xếp hạng giày chạy bộ đáng mua nhất. 

Nike Air Zoom Alphafly NEXT% có phần đế khá cầu kì. Hãng đã sử dụng 2 miếng Zoom Airpod đặt vào phía trước của phần đế, chất liệu foam Zoom X cũng được tăng cường thêm ở phía sau của đế giày cùng với đó là một tấm carbon dài ở giữa phần đế và phần thân để tạo ra nhiều năng lượng hơn và là giảm lực nén lên phần bắp chân. Chất liệu Flyknit được sử dụng trên phần Upper là hoàn toàn hợp lý để có một đôi giày nhẹ và độ đàn hồi tốt, thích hợp cho những người chạy không quá nhanh cần tăng tốc trong buổi chạy.

3. Adidas UltraBoost 19

Nhắc đến Adidas là không thể không nhắc tới dòng giày UltraBoost đình đám đã giúp thương hiệu này có được vị thế như ngày hôm nay. Tiếp nối những thành công đi trước, UltraBoost 19 ra đời cùng tên gọi có lẽ bắt nguồn từ số 19 – hai số cuối của năm 2019 khi sản phẩm được lên kệ. Đây là thế hệ thứ 5 so với 4 phiên bản trước đó, với thiết kế thời trang đầy sáng tạo và nhiều cải tiến về mặt công nghệ, tạo cảm giác cao ráo và tôn dáng cho người mang.

Thân giày làm bằng chất liệu vải cấu trúc Primekit 360 cho độ co dãn tối đa, nhiều chỉ khâu thoát khí ở phía trước bàn chân hơn, đảm bảo cho bạn hoạt động thoải mái và khỏe khoắn. Thêm vào đó, công nghệ “Torsion Spring” với một khung cứng thêm vào giữa các lớp đệm boost giúp nâng đỡ khi bạn tiếp đất và tăng lực đẩy khi nhấc chân. Độ dày của đế boost ở gót chân được tăng thêm lên đến 20%, cho cảm giác đồng đều giữa độ nảy và độ cứng, hỗ trợ rõ rệt khi bạn chảy nhảy hay bước đi.

Đặc biệt là đôi giày này có cực kì nhiều phiên bản màu khác nhau, lên tới con số 26, giúp cho việc lựa chọn để kết hợp giày với trang phục chạy bộ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

4. Giày chạy bộ Adidas Supernova và Supernova +

Mẫu giày chạy bộ Supernova được cho là ra mắt để cổ vũ, khích lệ mọi người thực hiện lại những mục tiêu, kế hoạch đã bị trì hoãn do dịch bệnh Covid 19. Được ra mắt vào tháng 6/2020 đây là một mẫu giày cực hot, với thiết kế, phối màu đẹp cùng với hiệu năng cao.

Phần thân trên của giày rất nhẹ với thiết kế engineered mesh đặc biệt giúp thoáng khí, linh hoạt và hỗ trợ cho chuyển động liền mạch.

Giày chạy bộ Adidas Supernova và Supernova + là đôi giày phù hợp với người mới bắt đầu chạy bộ.

​​​Đôi giày này sử dụng công nghệ Primegreen, thuộc dòng chất liệu tái chế hiệu năng cao. Thân giày chứa ít nhất 50% thành phần tái chế. Việc sử dụng vật liệu tái chế đã thể hiện nỗ lực nghiêm túc của Adidas hướng tới một môi trường trong lành hơn.
 
Công nghệ Boost, biểu tượng của adidas ở gót của phần đế giữa của giày giúp chuyển động nhanh nhẹn, hoàn hảo cho mọi điều kiện khí hậu hay địa hình. 

Mẫu giày Supernova của Adidas phù hợp dùng cho những người mới bắt đầu chạy, và những vận động viên luyện tập trong những chặng ngắn đầu tiên.

5. Giày chạy bộ Asics Novablast 

Đôi giày chạy bộ cuối cùng nằm trong Top 5 giày chạy bộ đáng mua nhất nửa đầu năm 2021 là Acis Novablast.

Đôi giày này là tổng hợp của tất cả những công nghệ đã làm nên đặc trưng của Asics, bao gồm công nghệ Gel ở phần gót chân và phần đế ngoài được làm bằng chất liệu Aharplus, điểm "gây bão" trên đôi giày này đó chính là bộ đệm Flytefoam Blast.

Bên cạnh đó thì phần mặt đế giày được làm bởi chất liệu cao su đặc biệt làm tăng độ bám cho đôi giày trên mọi bề mặt và phần lưới thoáng khí ở phần thân giày mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho đôi chân. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho ai tìm kiếm sự linh hoạt và nhẹ nhàng ở một đôi giày chạy.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bóng chuyền bãi biển: Bí quyết để bạn trở thành tay đập 'cự phách'!

Bóng chuyền bãi biển: Bí quyết để bạn trở thành tay đập 'cự phách'!

Th 3 05/10/2021 6 phút đọc

Chắc hẳn bất kỳ ai khi chơi bóng chuyền bãi biển đều muốn bản thân thực hiện được nhiều cú đập ghi điểm với vận tốc như "tên lửa".... Đọc tiếp

5 cách tăng sức bật trong bóng chuyền bãi biển hiệu quả bạn nhất định phải thử!

5 cách tăng sức bật trong bóng chuyền bãi biển hiệu quả bạn nhất định phải thử!

Th 2 04/10/2021 7 phút đọc

Bóng chuyền bãi biển là môn thể thao đòi hỏi sức bền, thể lực và sức bật. Khả năng bật càng cao thì càng thuận lợi... Đọc tiếp

5 lỗi 'kinh điển' cần tránh khi chơi bóng chuyền bãi biển

5 lỗi 'kinh điển' cần tránh khi chơi bóng chuyền bãi biển

CN 03/10/2021 4 phút đọc

1. Không quan sát Đây chắc chắn là lỗi sai mà bất cứ người chơi nào cũng từng mắc phải khi chơi bóng chuyền bãi biển, đặc biệt là... Đọc tiếp

Chơi bóng chuyền bãi biển có phát triển chiều cao không? Sự thật bạn cần biết

Chơi bóng chuyền bãi biển có phát triển chiều cao không? Sự thật bạn cần biết

Th 7 02/10/2021 6 phút đọc

Sở hữu chiều cao vượt trội là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn, nhất là những người chơi bóng chuyền bãi biển. Bởi, khi... Đọc tiếp

Nội dung bài viết