FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500K

Tổng kết giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2018: thay đổi ấn tượng

Nguyễn Kim Hoàn
Th 7 08/12/2018 1 phút đọc

Trong lần thứ hai được tổ chức, giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank đã đem đến những dấu ấn rất đáng ghi nhận.

Theo số liệu của ban tổ chức, tại giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2018, đã có hơn 8500 VĐV từ hơn 63 quốc gia trên toàn thế giới tham dự. Tại giải đấu năm nay, thành phần tham dự cũng là ấn tượng hơn rất nhiều khi không chỉ các VĐV chuyên nghiệp, các dân chạy nghiệp dư đã chiếm số đông tại các lượt chạy.

Ngoài tính chất đơn thuần của một giải chạy marathon, giải đấu vừa qua cũng là dịp để các nhà tổ chức hình thành thói quen chạy bộ cho đông đảo các thành phần trong xã hội.

Theo đó, bên cạnh các cự ly thông thường như 42 km, 21 km, 10 km, đường chạy 5 km “bình dân” cũng đã được tổ chức dành cho những người mới bắt đầu với hình thức vận động đang dần phổ biến này.

Thậm chí, với mục đích xây dựng sân chơi cho lứa tuổi dưới 14, ban tổ chức giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2018 còn mở thêm hai đường chạy khá “lạ lẫm” bao gồm 1,5 km và 3 km.

Về kết quả ở nội dung Marathon dành cho nam, VĐV người Kenya, Geoffrey Birgen đã về đích đầu tiên với thành tích 2:20:20 và nhận khoản tiền thưởng lên đến 5.000 USD.

Xếp thứ hai và thứ ba ở nội dung này lần lượt là các VĐV Josphat Kiptanui Too Chobei và Peter Keter với thành tích lần lượt 02:23:47 và 02:26:54.

Trong khi đó, ở nội dung dành cho nữ, các VĐV người Kenya tiếp tục cho thấy sự thống trị hoàn toàn khi chiếm trọn ba vị trí dẫn đầu.

Các VĐV Peninah Kigen, Mercy Jelimo Too và Susan Jepkoech là những người đã được vinh danh tại nội dung này.

 

Bóng chuyền bãi biển: Bí quyết để bạn trở thành tay đập 'cự phách'!

Bóng chuyền bãi biển: Bí quyết để bạn trở thành tay đập 'cự phách'!

Th 3 05/10/2021 6 phút đọc

Chắc hẳn bất kỳ ai khi chơi bóng chuyền bãi biển đều muốn bản thân thực hiện được nhiều cú đập ghi điểm với vận tốc như "tên lửa".... Đọc tiếp

5 cách tăng sức bật trong bóng chuyền bãi biển hiệu quả bạn nhất định phải thử!

5 cách tăng sức bật trong bóng chuyền bãi biển hiệu quả bạn nhất định phải thử!

Th 2 04/10/2021 7 phút đọc

Bóng chuyền bãi biển là môn thể thao đòi hỏi sức bền, thể lực và sức bật. Khả năng bật càng cao thì càng thuận lợi... Đọc tiếp

5 lỗi 'kinh điển' cần tránh khi chơi bóng chuyền bãi biển

5 lỗi 'kinh điển' cần tránh khi chơi bóng chuyền bãi biển

CN 03/10/2021 4 phút đọc

1. Không quan sát Đây chắc chắn là lỗi sai mà bất cứ người chơi nào cũng từng mắc phải khi chơi bóng chuyền bãi biển, đặc biệt là... Đọc tiếp

Chơi bóng chuyền bãi biển có phát triển chiều cao không? Sự thật bạn cần biết

Chơi bóng chuyền bãi biển có phát triển chiều cao không? Sự thật bạn cần biết

Th 7 02/10/2021 6 phút đọc

Sở hữu chiều cao vượt trội là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn, nhất là những người chơi bóng chuyền bãi biển. Bởi, khi... Đọc tiếp

Nội dung bài viết