FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500K

Top 5 đôi giày chạy bộ Adidas tốt nhất - 'đối thủ' đáng gờm của Nike

Võ Thị Mỹ Tiên
Th 3 22/06/2021 5 phút đọc

Trong những thập kỷ gần đây, các runner khắp thế giới được chứng kiến cuộc cạnh tranh vô cùng kịch tính và hấp dẫn của 2 ông lớn trong giới thể thao là Nike và Adidas. Nếu Nike liên tục trình ra thế giới những công nghệ giày tiến bộ, mới nhất là ZoomX là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các runner chinh phục các cung đường, thì ông lớn Adidas cũng không kém cạnh với các dòng Ultraboost. Dưới đây là Top 5 đôi giày chạy bộ Adidas tốt nhất mà các runner nên mua.

1. Giày Adidas Ultraboost 21

Nhắc đến giày thể thao chạy bộ adidas tốt thì chắc hẳn ultraboost luôn được nhắc tên đầu tiên. Đây là dòng giày thể thao mà adidas dành cả tâm huyết của mình đặt hết vào đó. Ultra boost được chế tạo dựa trên công nghệ tiên tiến và tốt nhất hiện nay. Đó là công nghệ boost, là một trong những công nghệ được áp dụng trong hàng không vũ trụ. Ultra Boost là sản phẩm chuyên biệt được adidas thiết kế cho các vận động viên marathon. 

giày chạy bộ adidas

Mỗi một chi tiết đều được thiết kế hết sức hiện đại và cầu kỳ, tỉ mỉ. Từ lớp vải bọc quanh giày đều cho đến đế của ultra boost đều được làm hết sức đặc biệt, phù hợp với người chạy bộ. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tập luyện của bạn. Hiện tại, Adidas Ultraboost có rất nhiều các phiên bản khác nhau để mọi người có thể lựa chọn như phiên bản từ 1.0 - 5.0, UltraBoost Laceless.....

Bên cạnh đó thì ngoại hình của Ultraboost 21 cũng được đánh giá cao vì sự sang trọng và nhiều phối màu đẹp mắt.

2. Giày Adidas Alphabounce Beyond

Xuất hiện tại Việt Nam khoảng đầu năm 2018, Alphabouce đã gây được sức hút lớn nhờ ngoại hình có phần hầm hố của mình. Adidas Alphabounce Beyond là phiên bản thứ 2 mang nhiều cải tiến của dòng giày này. Với thiết kế phần đế bè to giúp chân bạn bám chắc xuống đất, tránh tình trạng lật cổ chân khi chạy. Đế làm bằng chất liệu EVA linh hoạt và cho độ bền cao, đi kèm với đó vải dệt bằng chất liệt Knit giúp giày thoáng khí, thoải mái khi chạy. Ngoài ra Adidas Alphabouce Beyond còn đi kèm nhiều phối màu trẻ trung, nên có thể coi đây là sự lựa chọn ngon trong tầm giá.

giày chạy bộ adidas

3. Giày Adidas Adizero Adios Pro 

Cuộc chiến giữa adidas và Nike vẫn chưa bao giờ có hồi kết. Và để bám đuổi các sản phẩm giày chạy marathon chuyên nghiệp vốn là thế mạnh của của Nike, Adidas đã tung ra Adizero Adios Pro. Là một sản phẩm tập trung nhiều sự sáng tạo nhất của Adidas, ngay từ hình dáng bên ngoài chúng ta cũng có thể cảm thấy đây là đối thủ của siêu giày chạy bộ Nike Alpha Fly. 

giày chạy bộ adidas

Ở đôi giày này, Adidas đã đưa vào 5 thanh hỗ trợ bằng Carbon đặt đúng ở vị trí 5 xương ngón chân tạo sự nâng đỡ để người chạy có thể duy trì tốc độ lâu hơn. Hãng đã đặt tên cho công nghệ này là Energy Rods. Chất liệu làm đế của Adizero được tạo thành từ LightstrikePRO, chất liệu nhẹ nhất của Adidas từ trước đến nay. Sự kết hợp của Energy Rods và LightstrikePRO tạo nên một đệm hoàn hảo, mang đến khả năng hoàn trả năng lượng tối ưu nhất.

4. Giày Adidas Terrex Free Hiker

Một trong những đôi giày tốt nhất của Adidas là Terrex Free Hiker. Đây là một đôi giày được thiết kế cho những người đi bộ đường dài của Adidas. Tuy nhiên, đôi giày chạy bộ này lại nhẹ và có phần linh hoạt hơn những đôi giày thông thường có lẽ do nó được trang bị bọt Boost tạo ra cảm giác vô cùng mềm mại cho bàn chân của bạn. Thêm vào đó, Terrex Free Hiker được trang bị đế ngoài bằng cao su Continental vô cùng chắc chắn giúp nó trở nên bám đường hơn rất nhiều.

giày chạy bộ adidas

Ngoài ra, phần Primekit upper của đôi giày này sẽ tạo cảm giác như bạn đang đi một chiếc tất vậy, vô cùng ôm chân. Nhưng cũng chính bởi việc được thiết kế cho việc đi bộ đường dài nên đôi giày này sẽ không quá phù hợp để chạy.

5. Giày Adidas Adistar Boost ESM

Theo trang runrepeat thì Adistar Boost ESM là đôi giày chạy bộ siêu tốt và được đáng giá cao bởi các runner nổi tiếng. Mẫu thiết kế vô cùng linh hoạt hỗ trợ sự liền mạch của thân giày mang đến cho người sử dụng sự thoải mái tối ưu. Khá là tốt với bộ đệm gót nâng đỡ gót chân hoàn hảo, tăng cường năng lượng cho bàn chân khi chạy. Vẻ ngoài hơi thiên về phong cách sporty mạnh mẽ, khỏe khoắn cùng màu sắc nổi bật tính thể thao cho đôi giày.

giày chạy bộ adidas

Trên đây là danh sách những cái tên thuộc top những đôi giày chạy bộ tốt nhất của Adidas mà được giới runner tâm đắc chọn lựa. Việc còn lại là bạn hãy chọn cho mình cái tên phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.

 

 

 

Bóng chuyền bãi biển: Bí quyết để bạn trở thành tay đập 'cự phách'!

Bóng chuyền bãi biển: Bí quyết để bạn trở thành tay đập 'cự phách'!

Th 3 05/10/2021 6 phút đọc

Chắc hẳn bất kỳ ai khi chơi bóng chuyền bãi biển đều muốn bản thân thực hiện được nhiều cú đập ghi điểm với vận tốc như "tên lửa".... Đọc tiếp

5 cách tăng sức bật trong bóng chuyền bãi biển hiệu quả bạn nhất định phải thử!

5 cách tăng sức bật trong bóng chuyền bãi biển hiệu quả bạn nhất định phải thử!

Th 2 04/10/2021 7 phút đọc

Bóng chuyền bãi biển là môn thể thao đòi hỏi sức bền, thể lực và sức bật. Khả năng bật càng cao thì càng thuận lợi... Đọc tiếp

5 lỗi 'kinh điển' cần tránh khi chơi bóng chuyền bãi biển

5 lỗi 'kinh điển' cần tránh khi chơi bóng chuyền bãi biển

CN 03/10/2021 4 phút đọc

1. Không quan sát Đây chắc chắn là lỗi sai mà bất cứ người chơi nào cũng từng mắc phải khi chơi bóng chuyền bãi biển, đặc biệt là... Đọc tiếp

Chơi bóng chuyền bãi biển có phát triển chiều cao không? Sự thật bạn cần biết

Chơi bóng chuyền bãi biển có phát triển chiều cao không? Sự thật bạn cần biết

Th 7 02/10/2021 6 phút đọc

Sở hữu chiều cao vượt trội là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn, nhất là những người chơi bóng chuyền bãi biển. Bởi, khi... Đọc tiếp

Nội dung bài viết