FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500K

Top 5 đôi giày chạy bộ của Nike 'sang - xịn - mịn' mà nam giới nên mua

Võ Thị Mỹ Tiên
Th 4 16/06/2021 6 phút đọc

Hẳn nếu là một dân chơi sneaker hay chỉ là một người mê giày thể thao bình thường, thì ít nhất một lần đôi giày của Nike đã từng xuất hiện trong tủ giày của bạn. Cùng Keepdri điểm qua Top 5 đôi giày chạy bộ tốt nhất của Nike cho nam giới. Liệu bạn đã sở hữu một trong số đôi giày Nike này chưa?

Sau những thăng trầm trong lịch sử hình thành và phát triển, Nike đã tạo ra sự đột phá sáng tạo hoàn toàn khác biệt trong giới thời trang thể thao thế giới. Với cuộc cạnh tranh kéo dài hàng thế kỉ cùng Adidas tựa như cuộc chiến của các vì sao, giờ đây các loại giày Nike được nhắc đến với danh xưng là đại gia của Xứ sở cờ hoa, là đại diện tiêu biểu cho tính cách phóng khoáng, tư duy hiện đại và mưu đồ thâu tóm thế giới của người Mỹ.

Xây dựng hình ảnh thương hiệu dựa trên công nghệ chất lượng sản phẩm và chiến lược sức mạnh nhận diện truyền thông bao phủ toàn thế giới, trong khi các thương hiệu khác đang phải chật vật để tranh giành thị phần thì Nike đã tạo ra một đế chế riêng để xưng vương. Không phải ngẫu nhiên mà Nike được giới runner khắp thế giới lựa chọn để chinh phục các cung đường.

1. Nike Epic React

Được coi là đối thủ của siêu phẩm Adidas Ultra Boost, Epic React là một trong những mẫu giày chạy hiện đại tốt nhất thế giới. Lướt sơ về kết cấu của đôi giày, Epic React sở hữu bộ đế mới của Nike, tên là đế React – là loại đế có sự đàn hồi cực kì tốt, nếu bạn là mẫu người đô con và có cân nặng đáng kể thì có thể cảm nhận kĩ hơn về độ nảy của loại đế này. Khi chạy, trọng lực cơ thể sẽ dồn vào chân, tác dụng vào phần đế giày tạo độ nảy ngược lại khiến bạn cảm thấy vô cùng êm ái khi hoạt động.

Giày Nike cho nam

Ưu điểm tiếp theo của Giày Nike Epic React đó chính là độ nhẹ, nhẹ vô cùng. Với những ai theo đuổi lifestyle thì đây là sự chọn lựa rất phù hợp.

Thời điểm vừa ra mắt, Nike đã mời rất nhiều vận động viên đi thử, trải nghiệm trên đôi giày này để lấy đánh giá và họ đã sử dụng những mẫu video đó để tạo nên chiến dịch quảng cáo cực kì thu hút. Một chiến lược 2 trong 1 thành công để củng cố địa vị thương hiệu Nike.

2. Nike Zoom Pegasus Turbo 2

Pegasus Turbo là đôi giày chạy bộ yêu thích của Nike, vì vậy tất cả những gì Nike đã làm với phiên bản cập nhật là thay đổi phần trên, đặc biệt là điều đó có nghĩa là loại bỏ sọc đua sặc sỡ chạy dọc xuống trung tâm của bản gốc. 

Giày Nike cho nam

Đế giữa của Turbo 2 chứa cả bọt ZoomX nhẹ và nảy được sử dụng trong Vaporfly 4% và NEXT% và bọt React bền của Nike, tạo ra một đôi giày có tuổi thọ cao cho mọi buổi luyện tập - nó đủ mềm để chạy dễ dàng và đủ nhanh cho những cuộc đua. Phần trên mới thậm chí còn nhẹ hơn và thoáng khí hơn chiếc Pegasus Turbo đầu tiên.

3. Nike ZoomX Vaporfly NEXT%

Đây là một đôi giày sinh ra để dành cho các cuộc chạy marathon. Với công nghệ sợi carbon, đôi giày chạy bộ này sẽ giúp tăng tốc độ của bạn nhanh hơn bao giờ hết.

Giày Nike cho nam

Nike ZoomX Vaporfly NEXT%, Nike đã bổ sung một lớp bọt ZoomX siêu nhạy cho Vaporfly NEXT% nhằm tạo ra một bộ đế nhẹ hơn, chống nước tốt hơn và mang lại cho đôi giày này lực kéo vượt trội trong mọi điều kiện. Rất nhiều người từng trên chân đã nói rằng, họ rất thích độ phản hồi lực của mỗi bước chạy trên Nike ZoomX Vaprfly NEXT% mang lại. Chính yếu tố này đã giúp đôi giày chạy bộ này của Nike trở thành một đôi giày chạy marathon rất được ưa chuộng trên thị trường.

4. Nike Air Zoom Structure 22

Sự kết hợp lí tưởng giữa sự ổn định và đệm làm cho Air Zoom Structure 22 trờ thành một đôi giày tuyệt vời dành cho những runner chuyên nghiệp. Được trang bị một hệ thống hỗ trợ động lực bao gồm hai tấm xốp được tạo thành từ một lõi xốp nhẹ tạo thành một hệ thống vững chắc và một tấm đệm phía sau giúp tạo ra một đôi giày chạy bộ nhiều đệm nhất mà bạn từng biết.

Giày Nike cho nam

Hiệu quả mà việc trang bị nhiều đệm mang lại chính là một sự ổn định tuyệt vời đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Có thể nói đây chính là đôi giày ổn định nhất của Nike.

5. Nike Air Zoom Tempo NEXT%

Giày Nike Air Zoom Tempo NEXT% Black White  được xem là người anh em ra mắt cùng siêu giày chạy bộ Nike Alpha Fly.  Tuy nhiên nó đóng vai trò là đôi giày tập hơn là giày chạy đua. Theo Nike, đôi giày này được phát triển dựa trên sự tham vấn của hàng trăm vận động viên – những người chạy nhanh nhất thế giới hiện nay. Vì chú trọng vào việc luyện tập, nên giày Nike Air Zoom Tempo NEXT% Black White được thiết kế có phần chắc chắn và dày dặn hơn.

Giày Nike cho nam

 

Về cơ bản, đôi giày Nike Air Zoom Tempo NEXT% Black White khá phù hợp để người dùng luyện tập các bài tập chạy biến tốc với tốc độ cao nhằm chuẩn bị cho các cuộc chạy đua. Đế ngoài bằng cao su có thiết kế được tạo ra bằng cách sử dụng dữ liệu từ hàng trăm vận động viên chạy bộ, giúp bạn bám chắc trên nhiều bề mặt. Vẻ ngoài của sự nhanh chóng trở nên sống động với lớp Flyknit trong mờ, có độ bền cao và phần trên tổng hợp. Cảm giác an toàn của nó giúp giữ chân bạn trong mỗi bước đi.

 

 

 

Bóng chuyền bãi biển: Bí quyết để bạn trở thành tay đập 'cự phách'!

Bóng chuyền bãi biển: Bí quyết để bạn trở thành tay đập 'cự phách'!

Th 3 05/10/2021 6 phút đọc

Chắc hẳn bất kỳ ai khi chơi bóng chuyền bãi biển đều muốn bản thân thực hiện được nhiều cú đập ghi điểm với vận tốc như "tên lửa".... Đọc tiếp

5 cách tăng sức bật trong bóng chuyền bãi biển hiệu quả bạn nhất định phải thử!

5 cách tăng sức bật trong bóng chuyền bãi biển hiệu quả bạn nhất định phải thử!

Th 2 04/10/2021 7 phút đọc

Bóng chuyền bãi biển là môn thể thao đòi hỏi sức bền, thể lực và sức bật. Khả năng bật càng cao thì càng thuận lợi... Đọc tiếp

5 lỗi 'kinh điển' cần tránh khi chơi bóng chuyền bãi biển

5 lỗi 'kinh điển' cần tránh khi chơi bóng chuyền bãi biển

CN 03/10/2021 4 phút đọc

1. Không quan sát Đây chắc chắn là lỗi sai mà bất cứ người chơi nào cũng từng mắc phải khi chơi bóng chuyền bãi biển, đặc biệt là... Đọc tiếp

Chơi bóng chuyền bãi biển có phát triển chiều cao không? Sự thật bạn cần biết

Chơi bóng chuyền bãi biển có phát triển chiều cao không? Sự thật bạn cần biết

Th 7 02/10/2021 6 phút đọc

Sở hữu chiều cao vượt trội là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn, nhất là những người chơi bóng chuyền bãi biển. Bởi, khi... Đọc tiếp

Nội dung bài viết