FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500K

Top 5 đồng hồ chạy bộ dưới 5 triệu mà runner không nên bỏ qua!

Võ Thị Mỹ Tiên
Th 4 11/08/2021 5 phút đọc

Giữa hàng trăm chiếc đồng hồ chạy bộ trên thị trường hiện nay, đâu là chiếc đồng hồ vừa đáp ứng tiêu chí ngon - bổ - rẻ, dưới 5 triệu đồng vừa sở hữu những tính năng cơ bản đáp ứng nhu cầu chạy bộ cho các runner? Hãy cùng Keepdri điểm danh 5 đồng hồ chạy bộ tốt nhất giá dưới 5 triệu đồng mà runner nên mua!

1. Forerunner 55

Được cho ra mắt cách đây 2 tháng, Forerunner 55 xứng đáng là chiếc đồng hồ chạy bộ đáng mua nhất 2021. So với thế hệ trước, Forerunner 55 vẫn giữ giá thấp nhất của dòng chuyên dụng cho chạy bộ Forerunner nhưng không bị cắt nhiều tính năng và giao diện như dòng Forerunner 45. Sản phẩm có kiểu dáng mạnh mẽ và góc cạnh hơn so với Forerunner 245 và có ngàm để tháo lắp đầu dây nhanh.

Với khả năng theo dõi chạy bộ, Forerunner 55 có đầy đủ tính năng cơ bản của dòng cao cấp hơn như GPS độc lập theo dõi quãng đường chính xác, đếm bước chân thời gian thực, gợi ý lịch tập luyện hàng ngày tùy thể trạng, lịch sử tập luyện. Đồng hồ cũng sẽ gợi ý thời gian phục hồi và so sánh thành tích người dùng để đưa ra kế hoạch và nâng hiệu suất chạy.

Đồng hồ chạy bộ giá rẻ dưới 5 triệu

Thời lượng pin nâng lên 20 tiếng nếu sử dụng GPS liên tục và hai tuần nếu chỉ sử dụng như smartwatch thông thường.

Giá: Khoảng 4.990.000 VNĐ.

2. Garmin Venu Sq

Cùng phân khúc giá với Forerunner 55, Garmin Venu Sq sở hữu thiết kế rất hiện đại với mặt đồng hồ vuông, màn hình màu rộng 1.3 inch và kính cường lực Gorilla Glass 3 chống xước tốt. Sản phẩm có thể tính được độ bão hòa Oxy trong máu SpO2 cũng như mức calories tiêu thụ để nắm bắt trạng thái của bạn cùng với hiệu quả của quá trình chạy bộ.

Ngoài chạy bộ, Venu Sq cũng hỗ trợ rất nhiều môn thể thao sức bền tương tự như đạp xe hay đi bộ đường dài, thống kê lại chỉ số luyện tập của bạn và đồng bộ với ứng dụng Connect IQ để bạn tiện theo dõi.

Đồng hồ chạy bộ giá rẻ dưới 5 triệu

Giá: Khoảng 4.990.000 VNĐ.

3. Huawei GT2

Nằm trong danh sách những chiếc đồng hồ chạy bộ dưới 5 triệu đồng là Huawei GT2. Về thiết kế, GT2 được làm từ chất liệu thép. Màn hình được trang bị tấm nền Amoled 1.39 inch cho độ sáng cao, tiết kiệm pin. Tổng thể thiết kế, GT2 đem đến cho bạn nét thanh lịch, nhẹ nhõm, phù hợp cho cả hoạt động thể thao cũng như khi đi làm.

Điểm nhấn đáng chú ý của Huawei GT2 là việc đồng hồ có trang bị loa, micro để bạn nhận cuộc gọi mà không cần đem theo di động. Tính năng này thực sự đáng giá với các bạn theo phong cách tối giản khi tập luyện thể thao. Khả năng kết nối của Huawei GT2 với di động cũng rất ấn tượng khi khoảng cách kết nối có thể lên tới 150m. 

Đồng hồ chạy bộ giá rẻ dưới 5 triệu

Về theo dõi tập luyện, GT2 hỗ trợ bạn theo dõi 15 môn thể thao như chạy bộ, bơi lội, đạp xe… Bạn cũng sẽ có 13 bài tập chạy bộ được lập trình sẵn. Bạn còn có thể đo nhịp tim liên tục với GT2 với công nghệ tia sáng nhận diện kết hợp thuật toán đo nhịp tim AI.

Giá: Khoảng 4.990.000 VNĐ

4. Garmin Forerunner 45 và 45S

Không giống như các sản phẩm mới khác của Garmin như: Forerunner 245 và Forerunner 945, hai anh em Forerunner 45 và 45S được sinh ra nhằm mục đích cho bạn mới bắt đầu tham gia vào thế giới Smart Watch thể thao. 

Với cả chức năng theo dõi nhịp tim và GPS đều được sử dụng để cung cấp để phản hồi tốt nhất về tốc độ, khoảng cách, khoảng thời gian và nhiều hơn thế nữa. Các tính năng của Smartwatch bao gồm hỗ trợ thông báo thông minh cho các tin nhắn văn bản và cuộc gọi đến, cũng như khả năng kiểm soát phát lại nhạc từ điện thoại thông minh cũng đã được ghép nối. Thời lượng pin cho cả Forerunner 45 và 45S tối đa là bảy ngày ở chế độ thông thường.

Đồng hồ chạy bộ giá rẻ dưới 5 triệu

Giá: Khoảng 3.500.000 VNĐ.

5. Polar M200

Nằm trong phân khúc đồng hồ chạy bộ bình dân không thể không nhắc tới Polar M200. Polar M200 sở hữu đầy đủ các tính năng hữu ích cần có của một chiếc đồng hồ chạy bộ GPS, với giá thành dưới 5 triệu đồng, hợp túi tiền của nhiều runner.

Polar M200 cung cấp các tính năng thông thường như theo dõi nhịp độ, cảm biến nhịp tim quang học, quãng đường và độ cao thông qua GPS cài sẵn. Ngoài ra, runner có thể cài đặt mục tiêu luyện tập để thử thách chính mình, thậm chí còn có thể "so bì" thành tích của mình với "500 anh em" khác cùng hành trình.

Đồng hồ chạy bộ giá rẻ dưới 5 triệu

Giá: Khoảng 3.900.000 VND

 

Bóng chuyền bãi biển: Bí quyết để bạn trở thành tay đập 'cự phách'!

Bóng chuyền bãi biển: Bí quyết để bạn trở thành tay đập 'cự phách'!

Th 3 05/10/2021 6 phút đọc

Chắc hẳn bất kỳ ai khi chơi bóng chuyền bãi biển đều muốn bản thân thực hiện được nhiều cú đập ghi điểm với vận tốc như "tên lửa".... Đọc tiếp

5 cách tăng sức bật trong bóng chuyền bãi biển hiệu quả bạn nhất định phải thử!

5 cách tăng sức bật trong bóng chuyền bãi biển hiệu quả bạn nhất định phải thử!

Th 2 04/10/2021 7 phút đọc

Bóng chuyền bãi biển là môn thể thao đòi hỏi sức bền, thể lực và sức bật. Khả năng bật càng cao thì càng thuận lợi... Đọc tiếp

5 lỗi 'kinh điển' cần tránh khi chơi bóng chuyền bãi biển

5 lỗi 'kinh điển' cần tránh khi chơi bóng chuyền bãi biển

CN 03/10/2021 4 phút đọc

1. Không quan sát Đây chắc chắn là lỗi sai mà bất cứ người chơi nào cũng từng mắc phải khi chơi bóng chuyền bãi biển, đặc biệt là... Đọc tiếp

Chơi bóng chuyền bãi biển có phát triển chiều cao không? Sự thật bạn cần biết

Chơi bóng chuyền bãi biển có phát triển chiều cao không? Sự thật bạn cần biết

Th 7 02/10/2021 6 phút đọc

Sở hữu chiều cao vượt trội là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn, nhất là những người chơi bóng chuyền bãi biển. Bởi, khi... Đọc tiếp

Nội dung bài viết