Top 5 giày chạy bộ Puma tốt nhất mà runner không nên bỏ qua!

Top 5 giày chạy bộ Puma tốt nhất mà runner không nên bỏ qua!

Nếu như trong thế giới smartphone có cuộc chiến bất phân thắng bại giữa Apple và Samsung, thì trong làng thời trang thể thao có Nike và Adidas. Hai ông lớn đã chiếm lĩnh thị trường với công nghệ vượt trội. Tuy nhiên sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua Puma - người anh em "không đội trời chung" với Adidas. Trong những năm trở lại đây, Puma liên tục tung ra thị trường những đôi giày chạy bộ chất lượng với công nghệ giày tiên tiến, khiến cho Nike hay Adidas phải dè chừng. Dưới đây là Top 5 giày chạy bộ Puma tốt nhất mà runner không nên bỏ qua!

1. Puma Ultraride

Ultraride là đôi giày đầu tiên được xướng tên trong Top 5 đôi giày tốt nhất của Puma. Chủ nghĩa tối giãn là cụm từ có thể miêu tả về dòng UltraRide này. Chỉ có các yếu tố chính cần thiết được Puma giữ lại trên đôi giày. UltraRide đã được thiết kế với mục tiêu chính là loại bỏ trọng lượng dư thừa và tạo cảm giác phản hồi nhanh để đảm bảo cảm giác tốt nhất có thể cho người chạy. 

UltraRide được hoàn thiện với công nghệ đế Profoamlite tạo độ đệm tốt hơn cho đôi giày. Đồng thời, phần vải dệt trên thần dày cũng giúp đôi chân của các runner được linh hoạt khi chạy vì vậy bạn sẽ có cảm giác vô cùng an toàn và dễ chịu.

Top 5 giày chạy bộ Puma tốt nhất

Về việc phát hành của thiết kế mới này, Giám đốc toàn cầu của PUMA Run Train – Erin Longin đã tâm sự: “Với UltraRide, chúng tôi đã tạo ra một sản phẩm để cung cấp cho người chạy những gì họ đang tìm kiếm ở một đôi giày chạy".

2. Puma Deviate Nitro 

Trong vài năm qua, Puma đã thực hiện những nỗ lực nghiêm túc để khẳng định vị thế của mình trong thị trường giày chạy bộ với việc tung ra các tính năng và kiểu dáng được nâng cấp. Deviate Nitro, một đôi giày chạy bộ bằng sợi carbon với đế giữa bằng bọt nước đã được ra đời mang theo nhiều hy vọng của hãng thể thao này. 

Top 5 giày chạy bộ Puma tốt nhất

Thiết kế của Puma không có lò xo chạy bằng nhiên liệu tên lửa giống như Zoom Alphafly Next% của Nike, mà nó được làm bằng TPE . Dù có giá thành thấp hơn so với hầu hết các mẫu giày cao cấp mạ sợi carbon, tuy nhiên Deviate vẫn cho thấy được tính linh hoạt và sự bền bỉ trong quá trình chạy. 

3. Puma Ignite Dual 

Nhắc tới giày chạy bộ Puma tốt nhất chắc chắn không thể thiếu dòng giày Puma Ignite Dual. Toàn bộ giày được làm bằng chất lượng cao cấp, thoáng khi cả bên trong và bên ngoài. Giày có trọng lượng khá nhẹ nhàng nên người sử dụng hoàn toàn có thể chuyển động 1 cách uyển chuyển và luôn cảm thấy nhẹ tênh, thoải mái. Lớp lót được thiết ké với dạng lưới giúp thông thoáng không khí cho đôi chân không bị hầm hơi hay ẩm thấp khi mang lâu. Phần đế giày được làm từ cao su tổng hợp và có khả năng chống trơn trượt hiệu quả. 

Top 5 giày chạy bộ Puma tốt nhất

​​4. Flyer Runner Puma
 
Nằm trong top những đôi giày Puma tốt nhất không thể không nhắc tới Flyer Runner Puma. Flyer Runner được thiết kế theo phong cách độc đáo nhằm mang lại sự thoải mái cho người mang, với công nghệ Eva cao cấp đặc trưng riêng của Puma đem lại cảm giác êm ái, mềm mại trong từng bước chạy.
 

Top 5 giày chạy bộ Puma tốt nhất

​​​​Đôi giày chạy Flyer Runner như đúng với tên gọi của nó, những bước chạy của bạn như được “đi và bay” nhẹ nhàng và thông thoáng. Vì vậy, giày chạy này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một đôi giày chạy vừa chất lượng tốt và giá cả lại phải chăng.
 
5. Hybrid Runner Puma
 
Dù ra đời cách đây 3 năm tuy nhiên Hybrid Runner Puma vẫn là đôi giày đáng mua của Puma. Dòng giày Hybrid Runner sở hữu vẻ ngoài khoẻ khoắn. Logo chú báo được để ở gót cùng chi tiết biểu tượng đặc trưng ở bên ngoài upper. Hệ thống dây giày được kết nối và ẩn bên trong nhằm tránh tình trạng bung dây khi chạy. Phần đế với những hạt xốp trắng được điểm chi chít ở mid sole và out sole màu cam tạo điểm nhấn.
 

Top 5 giày chạy bộ Puma tốt nhất

​​​​​
Theo như thông tin của thuơng hiệu báo nhảy cung cấp, đôi giày chính là tinh hoa khi sở hữu tính thoải mái, sự chuyển hồi năng lượng tốt và nền tảng ổn định khi di chuyển. Không chỉ xoay quanh phần đế vượt bậc, phần upper được cấu thành từ evoknit. Giúp đôi giày chạy thông thoáng và mang đến cảm giác như đang mang vớ. Với thiết kế đẹp và chức năng tốt, những đôi giày êm nhẹ này là mẫu giày hoàn hảo ngay cả trên đường chạy và trên dường phố.
 

Đang xem: Top 5 giày chạy bộ Puma tốt nhất mà runner không nên bỏ qua!

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng