FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500K

Top 5 giày đạp xe đường trường 'ngon - bổ - rẻ' mà newbie nên mua

Võ Thị Mỹ Tiên
Th 2 16/08/2021 4 phút đọc

Lợi ích của giày đi xe đạp là gì?

Khi bạn tham gia vào bất kỳ môn thể thao hoặc hoạt động nào, tốt nhất là luôn có những đôi giày được thiết kế cho hoạt động cụ thể đó như bóng rổ, bóng đá trong nhà, bóng đá ngoài trời, bóng đá hoặc đi xe đạp. Giày đi xe đạp được thiết kế để cung cấp cho bạn sức mạnh bàn đạp tốt nhất, giữ an toàn cho đôi chân của bạn khi đạp xe và cho phép bạn có được sự hỗ trợ cho bàn chân mà bạn cần khi đi xe.

Có một đôi giày đi xe đạp sẽ giúp tránh bị chuột rút khi đi đường dài, và sẽ giữ chân bạn an toàn trong bàn đạp của bạn mọi lúc. Hệ thống giày đảm bảo rằng bàn chân của bạn ổn định, độ cứng của đế và độ cứng của đế giày của các loại giày này sẽ đảm bảo rằng bạn có được sự chuyển đổi năng lượng tốt nhất từ ​​chân sang bàn đạp giúp bạn đạp xe dễ dàng hơn, thoải mái hơn và thú vị hơn.

1. Giày xe đạp đường trường Gavin Elite

Tạp chí Shoehero bình chọn Gavin Elite là đôi giày đi xe đạp đường trường tốt nhất với chất lượng và giá cả phải chăng phù hợp với những newbie lẫn những tay đua giàu kinh nghiệm. Đôi giày này được thiết kế với các lỗ thông hơi giúp cho đôi chân của bạn luôn thoải mái và thoáng khí, cộng với đó là khóa siêu nhỏ giúp bạn có thể điều chỉnh kích cỡ phù hợp. Ngoài ra, Gavin Elite cũng được trang bị thêm loại đệm Look và SPD phù hợp với hầu như tất cả các bàn đạp hiện tại. 

2. Giày xe đạp đường trường Shimano SH-RP2W 
 
Giày đạp xe nữ Shimano SH-RP2W được đánh giá cao với độ bền bỉ cao với phần thân được thiết kế có khả năng chống trầy xước, sẵn sàng cùng bạn chinh chiến nhiều cung đường. Giống như Gavin Elite, đôi giày này cũng mang lại cảm giác vừa vặn thoải mái phù hợp với phù hết các chiều rộng bàn chân, ngoài ra chúng cũng trang bị các đai khóa dán giúp người mang có thể thoải mái điều chỉnh.

​​​​​​3. Giày xe đạp đường trường Bontrager Starvos

Kiểu dáng đẹp, nhẹ và cứng chắc. Tất cả mọi điều bạn muốn trong một chiếc giày xe đạp road dù bạn vừa mới tập tành đạp xe hay đã là một người chơi xe đạp dày dạn kinh nghiệm. Giày đạp xe Starvos với thiết kế bắt mắt và giá cả tương xứng. Thiết kế inForm Race tạo sự thoải mái và vừa vặn hơn. Ngoài ra, đế giày PowerTruss cải thiện độ cứng chắc nhưng vẫn giữ trọng lượng tăng không đáng kể. 

4. Giày xe đạp đường trường Bontrager Shimano RC-7

Shimano RC-7 là mẫu tiếp theo trong dòng sản phẩm đứng đầu S-Phyre RC9. Đây là một đôi giày chạy xe đạp có hiệu suất tầm trung. Đôi giày sở hữu chất lượng đủ tốt cho hầu hết người đi xe đạp từ nhiều ưu điểm của nó.

Một trong những điều đầu tiên bạn nhận thấy về RC7 đó là nó chỉ có một mặt số BOA duy nhất so với S-Phyre và có một dây đeo khóa dán bổ sung.

Mặc dù điều này vẫn cung cấp một sự phù hợp và thoải mái rất tốt, giá cả hợp lý phải chăng hơn cho người “anh lớn” của nó, S-Phyre.

Trong khi hầu hết các đôi giày ngày nay đều có lớp phủ mờ hoặc da, thì RC7 có lớp sơn bóng. Có rất nhiều không gian để thông gió với các lỗ đục trên đầu sẽ hữu ích trong những ngày hè nóng bức.

5. Giày xe đạp đường trường Audax RD của Specialized

Lấy cảm hứng từ môn thể thao huyền thoại của châu Âu về có tên gọi Randonneuring hay còn gọi là Audax (đạp xe đường dài trong một khoảng thời gian nhất định), mẫu giày Audax mới đã được phát triển dành riêng cho những chuyến đạp xe dài đến những chân trời xa xôi. Ứng dụng công nghê Body Geometric fit của Specialized và với thiết kế rộng rãi ở phần ngón chân, hệ thống khoá Boa closure, đế ngoài làm bằng FACT carbon, Audax là kết hợp giữa sự thoải mái, khả năng điều chỉnh và kết nối với người dùng chỉ trong một đôi giày.

 

 

 

 

 


 

 

Bóng chuyền bãi biển: Bí quyết để bạn trở thành tay đập 'cự phách'!

Bóng chuyền bãi biển: Bí quyết để bạn trở thành tay đập 'cự phách'!

Th 3 05/10/2021 6 phút đọc

Chắc hẳn bất kỳ ai khi chơi bóng chuyền bãi biển đều muốn bản thân thực hiện được nhiều cú đập ghi điểm với vận tốc như "tên lửa".... Đọc tiếp

5 cách tăng sức bật trong bóng chuyền bãi biển hiệu quả bạn nhất định phải thử!

5 cách tăng sức bật trong bóng chuyền bãi biển hiệu quả bạn nhất định phải thử!

Th 2 04/10/2021 7 phút đọc

Bóng chuyền bãi biển là môn thể thao đòi hỏi sức bền, thể lực và sức bật. Khả năng bật càng cao thì càng thuận lợi... Đọc tiếp

5 lỗi 'kinh điển' cần tránh khi chơi bóng chuyền bãi biển

5 lỗi 'kinh điển' cần tránh khi chơi bóng chuyền bãi biển

CN 03/10/2021 4 phút đọc

1. Không quan sát Đây chắc chắn là lỗi sai mà bất cứ người chơi nào cũng từng mắc phải khi chơi bóng chuyền bãi biển, đặc biệt là... Đọc tiếp

Chơi bóng chuyền bãi biển có phát triển chiều cao không? Sự thật bạn cần biết

Chơi bóng chuyền bãi biển có phát triển chiều cao không? Sự thật bạn cần biết

Th 7 02/10/2021 6 phút đọc

Sở hữu chiều cao vượt trội là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn, nhất là những người chơi bóng chuyền bãi biển. Bởi, khi... Đọc tiếp

Nội dung bài viết