FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500K

Vietnam Trail Marathon 2019: nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp

Nguyễn Kim Hoàn
Th 2 21/01/2019 2 phút đọc

Ngay trong lần tổ chức đầu tiên, Vietnam Trail Marathon đã để lại nhiều dấu ấn đẹp với những người tham dự.

Như những thông tin đã được KeepDri giới thiệu thời gian vừa qua, năm 2019 là lần đầu tiên công ty Topas (Đan Mạch) tổ chức cuộc thi Vietnam Trail Marathon tại Mộc Châu.

Ngay từ trước khi khởi tranh, đây hứa hẹn sẽ là sân chơi để lại nhiều ấn tượng khi công ty Topas từng tổ chức thành công nhiều cuộc thi “có tiếng” khác trong giới runner Việt như Vietnam Mountain Marathon, Vietnam Jungle Marathon hay Garmin Run Hanoi.

Trong lần đầu tiên được tổ chức, giải đấu đã chào đón sự xuất hiện của những nhân vật nổi tiếng như VĐV Triple7Quest Châu Smith (người Mỹ gốc Việt), nhạc sĩ Huy Tuấn và hoa hậu Việt Nam năm 1994, Thu Thủy.

Trong số những người nổi tiếng kể tiếng, bà Châu Smith thu hút rất nhiều sự chú ý khi cụ bà 72 tuổi này sở hữu kinh nghiệm tham dự hơn 70 cuộc thi marathon trên toàn thế giới.

Đặc biệt, vào năm 2017, ở tuổi 70, cụ bà này từng lập nên kỷ lục ấn tượng khi hoàn thành 7 cự ly marathon chỉ trong 7 ngày tại 7 lục địa khác nhau. Theo đó, từ ngày 25-1 đến 31-1 năm 2017, bà đã kết thúc quãng đường 42 km/ngày ở các địa điểm sau đây: TP Perth - Úc, Singapore, thủ đô Cairo - Ai Cập, thủ đô Amsterdam - Hà Lan, TP New York - Mỹ, TP Punta Arenas - Chile và đảo King George - Nam Cực.

Tất nhiên các runner không chuyên vẫn là lực lượng đông đảo tham dự vào cuộc đua marathon sở hữu vẻ đẹp hiếm có tại Việt Nam. Trên đường chạy, những hình ảnh “trong tranh vẽ” của các bản làng miền cao với điểm kết thúc là đồi chè Trái Tim đã dần dần hiện ra hoàn hảo.

Ở cự ly siêu marathon (70 km) được khởi tranh từ 4h sáng, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi nhà vô địch 100km Vietnam Mountain Marathon 2017, Trần Duy Quang đã về đích đầu tiên với thành tích 7:59:44.

Ở nội dung này dành cho các VĐV nữ, runner người Anh, Jo Meek đã về nhất với thành tích 9:37:20.

Các thành tích đáng chú ý khác:

Nội dung 42 km: Nam: Tiger Spearman (Anh) 4:26:01 – Nữ: Vanja Cnops (Bỉ) 5:30:49

Nội dung 21 km đối với các VĐV Việt Nam: Nam: Nông Văn Chuyền 1:58:05 – Nữ: Lò Thị Thanh 2:16:09

Bóng chuyền bãi biển: Bí quyết để bạn trở thành tay đập 'cự phách'!

Bóng chuyền bãi biển: Bí quyết để bạn trở thành tay đập 'cự phách'!

Th 3 05/10/2021 6 phút đọc

Chắc hẳn bất kỳ ai khi chơi bóng chuyền bãi biển đều muốn bản thân thực hiện được nhiều cú đập ghi điểm với vận tốc như "tên lửa".... Đọc tiếp

5 cách tăng sức bật trong bóng chuyền bãi biển hiệu quả bạn nhất định phải thử!

5 cách tăng sức bật trong bóng chuyền bãi biển hiệu quả bạn nhất định phải thử!

Th 2 04/10/2021 7 phút đọc

Bóng chuyền bãi biển là môn thể thao đòi hỏi sức bền, thể lực và sức bật. Khả năng bật càng cao thì càng thuận lợi... Đọc tiếp

5 lỗi 'kinh điển' cần tránh khi chơi bóng chuyền bãi biển

5 lỗi 'kinh điển' cần tránh khi chơi bóng chuyền bãi biển

CN 03/10/2021 4 phút đọc

1. Không quan sát Đây chắc chắn là lỗi sai mà bất cứ người chơi nào cũng từng mắc phải khi chơi bóng chuyền bãi biển, đặc biệt là... Đọc tiếp

Chơi bóng chuyền bãi biển có phát triển chiều cao không? Sự thật bạn cần biết

Chơi bóng chuyền bãi biển có phát triển chiều cao không? Sự thật bạn cần biết

Th 7 02/10/2021 6 phút đọc

Sở hữu chiều cao vượt trội là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn, nhất là những người chơi bóng chuyền bãi biển. Bởi, khi... Đọc tiếp

Nội dung bài viết