FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500K

Ý nghĩa nhân văn của cuộc thi chạy thú vị nhất thế giới, nơi các VĐV bắt buộc phải… cởi đồ

Nguyễn Kim Hoàn
CN 06/01/2019 2 phút đọc

Mới đây, tại tiểu bang North Carolina (Hoa Kỳ) đã diễn ra một cuộc thi chạy đầy thú vị nơi những tham dự bắt buộc phải cởi đồ trên đường chạy.

15 năm trước, cô gái trẻ năm nay đã 30 tuổi, Katie Gregory bắt gặp những người vô gia cư xung quanh gia đình đang cầu xin mọi thứ thiết yếu của cuộc sống.

Kể từ đó đến nay, cô gái tốt bụng này luôn không ngừng cố gắng hỗ trợ cộng đồng người vô gia cư bằng các hành động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Cũng chính từ suy nghĩ ý nghĩa này, Katie Gregory đã nảy ra ý tưởng về một giải đấu chạy có “một-không-hai”.

Ở ngoài đời, Katie Gregory là một người hâm mộ chạy bộ và từng tham dự nhiều giải đấu lớn tại Mỹ như New York City Marathon. Đó là giải đấu mà cô Gregory thấy được nghĩa cử quyên tặng quần áo cho người vô gia cư của các nhà vô địch.

Trong một giây phút sáng tạo, cô gái này đã nảy ra ý tưởng về một cuộc thi cực kì độc đáo nhưng cũng đầy tính nhân văn. Theo đó, không giống như bất cứ cuộc thi chạy nào, tại giải đấu “Strip It to Give It”, các VĐV sẽ bắt buộc phải mặc quần áo ngoài và cởi chúng trên đường chạy để ủng hộ cho những người vô gia cư, thiếu may mắn.

Giải đấu đầu tiên từ ý tưởng này đã được tổ chức vào hôm qua (5 tháng 1) với sự tham dự của 475 runner. Theo thống kê của ban tổ chức, đã có gần 90 bao quần áo được quyên góp tại cuộc thi này để gửi tới những người kém may mắn tại Mỹ.

Sau khi cuộc thi kết thúc, số quần áo này sẽ được giặt, sấy cẩn thận trước khi được trao đến tận tay những người vô gia cư tại khu vực giải đấu diễn ra. 

Bóng chuyền bãi biển: Bí quyết để bạn trở thành tay đập 'cự phách'!

Bóng chuyền bãi biển: Bí quyết để bạn trở thành tay đập 'cự phách'!

Th 3 05/10/2021 6 phút đọc

Chắc hẳn bất kỳ ai khi chơi bóng chuyền bãi biển đều muốn bản thân thực hiện được nhiều cú đập ghi điểm với vận tốc như "tên lửa".... Đọc tiếp

5 cách tăng sức bật trong bóng chuyền bãi biển hiệu quả bạn nhất định phải thử!

5 cách tăng sức bật trong bóng chuyền bãi biển hiệu quả bạn nhất định phải thử!

Th 2 04/10/2021 7 phút đọc

Bóng chuyền bãi biển là môn thể thao đòi hỏi sức bền, thể lực và sức bật. Khả năng bật càng cao thì càng thuận lợi... Đọc tiếp

5 lỗi 'kinh điển' cần tránh khi chơi bóng chuyền bãi biển

5 lỗi 'kinh điển' cần tránh khi chơi bóng chuyền bãi biển

CN 03/10/2021 4 phút đọc

1. Không quan sát Đây chắc chắn là lỗi sai mà bất cứ người chơi nào cũng từng mắc phải khi chơi bóng chuyền bãi biển, đặc biệt là... Đọc tiếp

Chơi bóng chuyền bãi biển có phát triển chiều cao không? Sự thật bạn cần biết

Chơi bóng chuyền bãi biển có phát triển chiều cao không? Sự thật bạn cần biết

Th 7 02/10/2021 6 phút đọc

Sở hữu chiều cao vượt trội là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn, nhất là những người chơi bóng chuyền bãi biển. Bởi, khi... Đọc tiếp

Nội dung bài viết