FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500K

Khám phá chia sẻ của nhà vô địch Patrick Lange …trước khi đăng quang IRONMAN 70.3 Việt Nam

Nguyễn Kim Hoàn
Th 4 15/05/2019 3 phút đọc

Tại giải Techcombank IRONMAN 70.3 Việt Nam Vô địch châu Á Thái Bình Dương 2019, tên tuổi đáng chú ý nhất xuất hiện là nhà vô địch IRONMAN thế giới đang giữ kỷ lục ấn tượng toàn cầu, Patrick Lange. Tại giải đấu được tổ chức tại Đà Nẵng, VĐV huyền thoại đương đại của làng 3 môn phối hợp đã có những chia sẻ thú vị tới truyền thông.

Giải đấu Techcombank IRONMAN 70.3 Việt Nam Vô địch châu Á Thái Bình Dương 2019 đã chính thức đánh dấu bước ngoặt về chất lượng, công tác tổ chức của bộ môn triathlon của Việt Nam khi chào đón sự tham dự của VĐV đang nắm giữ kỷ lục thế giới, Patrick Lange.

Không quá khi nói rằng Patrick Lange đang là “ông vua không đối thủ” của bộ môn triathlon trên toàn thế giới. VĐV người Đức hiện đang sở hữu 2 chức vô địch liên tiếp tại giải đấu IRONMAN thế giới được tổ chức thường niên tại Đảo Hawaii. Không những vậy, VĐV 32 tuổi là người đang sở hữu thành tích tốt nhất trong lịch sử 21 năm của giải đấu danh giá này (7 giờ 52 phút 39 giây).

Trước thềm giải đấu diễn ra mới đây tại Đà Nẵng, Patrick Lange đã tự tin tuyên bố về khả năng giành ngôi đầu chung cuộc và kết quả cho thấy VĐV này đã giữ đúng lời hứa kể trên với thành tích 3 giờ 49 phút 8 giây.

Sau đây, hãy cùng KeepDri điểm qua những chia sẻ thú vị của Patrick Lange về giải đấu Techcombank IRONMAN 70.3 Việt Nam cùng các kinh nghiệm bổ ích cho các VĐV bộ môn triathlon:

“Đây là cuộc thi đầu tiên của tôi kể từ khi trở thành nhà vô địch của giải IRONMAN World Championship diễn ra tại Đảo Hawaii năm ngoái. Tại giải đấu đó, tôi đã lập kỷ lục thế giới khi hoàn thành cuộc đua với thành tích dưới 8 giờ.”

“Tôi rất hào hứng khi lần đầu tiên được tới Đà Nẵng. Khí hậu nhiệt đới điển hình tại đây sẽ là điều kiện lý tưởng để các vận động viên có thể thử sức, tranh tài.”

“Dù rất hồi hộp trước giải đấu nhưng các VĐV hãy cố gắng thư giãn, hướng tới những suy nghĩ tích cực, đừng cố thử các món ăn lạ và tận hưởng một giấc ngủ thật ngon để có đủ năng lượng ở ngày thi đấu chính thức.”

“Với tôi, món ăn ưa thích là pasta. Tôi đã ăn chay nhiều năm nay và cảm thấy đây là chế độ dinh dưỡng phù hợp để thi đấu khi loại thực phẩm này giúp tôi luôn cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng, sức khỏe được cải thiện bởi tôi tiêu hóa không tốt nguồn đạm động vật.”

“Còn về thời tiết nắng nóng tại Đà Nẵng, tôi nghĩ các bạn nên xuất phát chậm hơn mức tập luyện thông thường nhằm giúp cơ thể thích ứng tốt với thời tiết nóng ẩm trước khi thực hiện các phần tăng tốc. Ngoài ra, các bạn không nên bỏ qua bất cứ trạm tiếp nước nào. Uống đủ nước với mỗi ngụm nhỏ cách nhau 10 phút. Có một mẹo nhỏ tôi hay sử dụng là việc làm mát cơ thể bằng miếng xốp lạnh được dán khắp người.”

Tại Techcombank IRONMAN 70.3 Việt Nam Vô địch châu Á Thái Bình Dương 2019, kết quả chi tiết của nhà vô địch Patrick Lange như sau:

  • Bơi (1,9 km): 22 phút 30 giây
  • Xe đạp (90 km): 2 giờ 7 phút 31 giây
  • Chạy bộ (21 km): 1 giờ 15 phút 52 giây
  • Tổng thành tích: 3 giờ 49 phút 8 giây.
Chùm ảnh: Những dòng xe đạp đang thịnh hành ở Việt Nam

Chùm ảnh: Những dòng xe đạp đang thịnh hành ở Việt Nam

Th 4 29/05/2019 4 phút đọc

Ở Việt Nam đang thịnh hành nhiều dòng xe đạp để người chơi thỏa thích lựa chọn.1. Xe Specialized Sirrus Men V-Brake 2018Dòng xe này phù... Đọc tiếp

Cộng đồng triathlon chú ý: giải đấu Challenge Vietnam đã trở lại

Cộng đồng triathlon chú ý: giải đấu Challenge Vietnam đã trở lại

Th 5 16/05/2019 2 phút đọc

Sau sự thành công của giải đấu 3 môn phối hợp TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 vừa diễn ra tại Đà Nẵng, cộng đồng triathlon Việt Nam tiếp... Đọc tiếp

Tú Làn Adventure Race: Cuộc đua độc đáo, thử thách khó quên

Tú Làn Adventure Race: Cuộc đua độc đáo, thử thách khó quên

Th 3 11/12/2018 2 phút đọc

Trong lần thứ 2 được tổ chức, cuộc đua Tú Làn Adventure Race tiếp tục để lại những dấu ấn cực kì đậm nét về hình... Đọc tiếp

Nội dung bài viết