FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500K

Khung cảnh tuyệt đẹp đang chờ đón các runner tại Vietnam Trail Marathon 2019

Nguyễn Kim Hoàn
Th 6 18/01/2019 2 phút đọc

Một ngày trước khi Vietnam Trail Marathon 2019 diễn ra, hãy cùng Keepdri ngắm nhìn vẻ đẹp hiếm có của cung đường chạy tuyệt đẹp của núi rừng Mộc Châu.

Vào ngày mai (19 tháng 1), giải chạy địa hình đầu tiên của năm 2019, Vietnam Trail Marathon sẽ chính thức được khai màn tại Mộc Châu, Sơn La.

Hiện tại, giải đấu đang thu hút rất nhiều sự chú ý của làng runner Việt Nam bởi đây mới là lần đầu tiên Vietnam Trail Marathon được tổ chức.

Giải đấu trước tổ chức bởi Topas, đơn vị rất nổi tiếng khi “khai sinh” thành công hai sân chơi thường niên uy tín: Vietnam Mountain Marathon (Sa Pa, Lào Cai) và Vietnam Jungle Marathon (Pù Luông, Thanh Hóa).

Theo công bố của ban tổ chức, đã có khoảng gần 2000 VĐV từ 39 quốc gia sẽ chính thức nhập cuộc ở các cự ly từ 10 đến 70 km của Vietnam Trail Marathon 2019 khởi tranh vào ngày mai.

Khoảnh khắc mở màn của giải đấu Vietnam Trail Marathon trong lịch sử đang hết sức được mong chờ khi mùa xuân tại thiên đường du lịch Mộc Châu hứa hẹn sẽ đem tới những cảnh vật không thể nào quên trên đường chạy của các runner.

Theo kế hoạch, các VĐV ở cự ly 70 km sẽ xuất phát vào lúc 4h sáng với những thiết bị chiếu sáng trên đầu. Dù vậy, tất cả các runner đều đầy háo hức trước cơ hội tận hưởng mùa hoa đang nở rộ tại Mộc Châu.

Những nhà tổ chức giải đấu từng tự tin tuyên bố sau Sa Pa, Pù Luông, họ sẽ biến Vietnam Trail Marathon thành một sân chơi không thể bỏ qua khi Mộc Châu cũng sở hữu những cung đường “hoàn hảo” với khung cảnh đa dạng từ các thung lũng hoa, đồi chè và cả các làng bản hẻo lánh của đồng bào thiểu số.

Cũng tương tự khi các giải đấu marathon lớn khác, ban tổ chức sẽ trích số tiền đăng ký của các runner để phục vụ công tác tình nguyện. Theo thông báo của BTC, với 20 USD được trích từ mỗi VĐV đăng ký cự ly từ 21 km, giải Vietnam Trail Marathon 2019 đã quyên góp tổng cộng hơn 550 triệu đồng cho các tổ chức thiện nguyện tại địa phương tổ chức giải đấu.

Những thông tin tiếp theo về giải đấu Vietnam Trail Marathon 2019 sẽ tiếp tục được cập nhật trên phần tin tức của Keepdri.

Bóng chuyền bãi biển: Bí quyết để bạn trở thành tay đập 'cự phách'!

Bóng chuyền bãi biển: Bí quyết để bạn trở thành tay đập 'cự phách'!

Th 3 05/10/2021 6 phút đọc

Chắc hẳn bất kỳ ai khi chơi bóng chuyền bãi biển đều muốn bản thân thực hiện được nhiều cú đập ghi điểm với vận tốc như "tên lửa".... Đọc tiếp

5 cách tăng sức bật trong bóng chuyền bãi biển hiệu quả bạn nhất định phải thử!

5 cách tăng sức bật trong bóng chuyền bãi biển hiệu quả bạn nhất định phải thử!

Th 2 04/10/2021 7 phút đọc

Bóng chuyền bãi biển là môn thể thao đòi hỏi sức bền, thể lực và sức bật. Khả năng bật càng cao thì càng thuận lợi... Đọc tiếp

5 lỗi 'kinh điển' cần tránh khi chơi bóng chuyền bãi biển

5 lỗi 'kinh điển' cần tránh khi chơi bóng chuyền bãi biển

CN 03/10/2021 4 phút đọc

1. Không quan sát Đây chắc chắn là lỗi sai mà bất cứ người chơi nào cũng từng mắc phải khi chơi bóng chuyền bãi biển, đặc biệt là... Đọc tiếp

Chơi bóng chuyền bãi biển có phát triển chiều cao không? Sự thật bạn cần biết

Chơi bóng chuyền bãi biển có phát triển chiều cao không? Sự thật bạn cần biết

Th 7 02/10/2021 6 phút đọc

Sở hữu chiều cao vượt trội là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn, nhất là những người chơi bóng chuyền bãi biển. Bởi, khi... Đọc tiếp

Nội dung bài viết