FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500K

Chùm ảnh: Những dòng xe đạp đang thịnh hành ở Việt Nam

Trương Văn Hùng
Th 4 29/05/2019 4 phút đọc

Ở Việt Nam đang thịnh hành nhiều dòng xe đạp để người chơi thỏa thích lựa chọn.

1. Xe Specialized Sirrus Men V-Brake 2018

Dòng xe này phù hợp để đi học, đi làm và tập luyện thể dục thể thao hằng ngày. Dòng Specialized Sirrus Men V-Brake 2018 sở hữu dàn khung từ hợp kim nhôm A1 bền bỉ được kết nối cùng dàn truyền động Shimano Tourney, 7 tốc độ mượt mà, mang trải nghiệm tốc độ ổn định.

Để thuận tiện cho người dùng, các nhà thiết kế lắp đặt dàn truyền động Shimano Tourney, với bộ chainset bao gồm dây xích 28, 38 và 48 răng khớp, bộ cassette 7-tốc độ với các con quay có phạm vi từ 12 răng đến 32 răng. Các tính năng này giúp người đạp vượt chướng ngại vật một cách dễ dàng hơn. 

Giá dao động trên thị trường khoảng 11 triệu đồng.

2. Xe Specialized Sirrus Women Disc 2018

Với “phái đẹp”, khi đi trên dòng xe này, bạn sẽ cảm nhận sự năng động, trẻ trung nhưng không phần đoan trang thùy mị nhờ vào bộ khung cứng cáp, nhẹ nhàng.

Mức giá trên thị trường dao động khoảng 14 triệu đồng.

3. Xe Specialized Sirrus Men 2018


Sự khác biệt lớn nhất so với dòng xe của phái nữ nằm ở bộ khung thiết kế đầy vẻ nam tính. Xe mang lại vẻ cứng cáp, bền bỉ, giúp xe đầm, ổn định và cân bằng hơn với mức giá khoảng 13 triệu 500 ngàn đồng.

4. Xe Specialized Sirrus Sport 2018

Dòng xe này chú trọng vào việc tối ưu hiệu năng và sự thoải mái với khung sườn được làm từ chất liệu nhôm cao cấp A1 SL Premium. Điều này giúp trọng lượng nhẹ hơn, đầm hơn, bền bỉ hơn để chịu được những áp lực từ môi trường xung quanh.

Mức giá cho dòng xe này khoảng 18 triệu đồng.

5. Xe Specialized Crosstrail Mechanical-Disc 2018

Dòng này được thiết kế để vượt mọi địa hình trên bề mặt ngang, giúp tất cả người chơi sẽ cảm thấy thoải mái, tiện lợi khi đi trên con xe này. Specialized Crosstrail Mechanical-Disc 2018 thích hợp để tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, đặc biệt là ở khu vực thành phố.

Giá dao động khoảng 14 triệu đồng.

6. Xe Specialized Allez Men 2018

Dòng xe này phù hợp để vừa tập luyện, vừa là mang tính thời trang kih đi ra ngoài. Specialized Allez Men 2018 không chỉ nhẹ, bền bỉ mà còn đa năng hơn trong những địa hình thành phố nhờ vào việc sở hữu dàn khung xe được làm từ hợp kim nhôm E5, hệ thống phuộc trước từ sợi cacbon, đảm bảo trọng lượng xe không chỉ được tối ưu, mà còn mang lại cảm giác chắc chắn.

Giá dao động khoảng 19 triệu đồng.

7. Xe Specialized Dolce 2018

Xe sở hữu dàn khung từ hợp kim nhôm cao cấp. Mặc dù hơi nặng so với carbon nhưng lại có sự chắc chắn, bền bỉ ở mọi địa hình. Dòng xe này mang đến sự ổn định, chắc tay hơn cho những bạn nữ mới tập chạy xe đạp thể thao.

Giá dao động khoảng 18 triệu đồng.

8. Xe Giant Escape City 2 Disc 2019

Dòng xe này vừa mới du nhập vào thị trường Việt Nam song lại rất được ưu chuộng nhờ vào tính năng vừa đi học, đi làm vừa có thể tham gia các cuộc thi về xe đạp. Điểm khác biệt lớn nhất của phiên bản này so với dòng xe 2017 là dàn phanh gôm đã được thay bằng phanh thuỷ lực.

Giá dao động khoảng 12 triệu đồng.

Cộng đồng triathlon chú ý: giải đấu Challenge Vietnam đã trở lại

Cộng đồng triathlon chú ý: giải đấu Challenge Vietnam đã trở lại

Th 5 16/05/2019 2 phút đọc

Sau sự thành công của giải đấu 3 môn phối hợp TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 vừa diễn ra tại Đà Nẵng, cộng đồng triathlon Việt Nam tiếp... Đọc tiếp

Khám phá chia sẻ của nhà vô địch Patrick Lange …trước khi đăng quang IRONMAN 70.3 Việt Nam

Khám phá chia sẻ của nhà vô địch Patrick Lange …trước khi đăng quang IRONMAN 70.3 Việt Nam

Th 4 15/05/2019 3 phút đọc

Tại giải Techcombank IRONMAN 70.3 Việt Nam Vô địch châu Á Thái Bình Dương 2019, tên tuổi đáng chú ý nhất xuất hiện là nhà vô... Đọc tiếp

Tú Làn Adventure Race: Cuộc đua độc đáo, thử thách khó quên

Tú Làn Adventure Race: Cuộc đua độc đáo, thử thách khó quên

Th 3 11/12/2018 2 phút đọc

Trong lần thứ 2 được tổ chức, cuộc đua Tú Làn Adventure Race tiếp tục để lại những dấu ấn cực kì đậm nét về hình... Đọc tiếp

Nội dung bài viết