FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500K

3 lợi ích khiến bạn không thể không chạy bộ buổi sáng mỗi ngày!

Trinh Linh
Th 7 03/08/2019 2 phút đọc

Tất cả những runners có thói quen chạy bộ buổi sáng đều không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời mà họ nhận được từ hành động này. Và để biết chạy bộ buổi sáng sẽ đem đến cho dân chạy những lợi ích gì, mời mọi người cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây.

Chạy bộ buổi sáng đốt cháy nhiều calo hơn hầu hết các bài tập khác

Chạy là một bài tập cường độ cao, tác động cao, đòi hỏi nhiều nhóm cơ phải làm việc chăm chỉ. Và, không chỉ chạy đốt cháy nhiều calo trong lúc tập, tập luyện cường độ cao tiếp tục đốt cháy calo trong tối đa 48 giờ sau khi bạn tập thể dục!

Kết quả hình ảnh cho chạy bộ buổi sáng

 

Chạy bộ buổi sáng là một cam kết dễ dàng hơn nhiều

Theo tâm lý học, chúng ta thực sự giỏi trong việc thuyết phục bản thân không làm thêm bất cứ điều gì khi cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi. Sau một ngày dài làm việc hoặc học tập căng thẳng ở trường, bạn nghĩ liệu mình có thể tự giác chạy bộ bao nhiêu buổi vào các tối trong tuần?

Hình ảnh có liên quan

Thay vào đó, nếu bạn chạy bộ vào buổi sáng, bạn sẽ tránh được điều này. Mỗi sớm mai thức dậy là lúc bạn dồi dào cả về thể lực lẫn trí lực. Vậy thì còn gì tuyệt vời bằng việc khoác lên mình chiếc áo chạy bộ đẳng cấp của aochaybo.com và "lên đường" chinh phục đỉnh cao ngay thôi!

Chạy bộ buổi sáng cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng tràn đầy hứng khởi

Tập luyện với cường độ cao vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể bạn sản sinh ra một lượng lớn endorphin và adrenaline - hai chất có tác dụng khiến bạn cảm thấy tập trung và tỉnh táo hơn. Buổi sáng chính là thời gian bắt đầu ngày mới với biết bao công việc và guồng quay hối hả của cuộc sống. Vì vậy, những năng lượng mà bạn có được nhờ vào việc tập chạy bộ buổi sáng sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn, năng động hơn, tỉnh táo hơn! Và hiển nhiên là làm việc, học tập hiệu quả hơn!

Kết quả hình ảnh cho chạy bộ buổi sáng

 

Chạy bộ buổi sáng sẽ đem lại cho bạn một sức khỏe dẻo dai và một tinh thần hứng khởi để "say hi" với ngày mới! Hãy lên lịch chạy bộ buổi sáng ngay từ hôm nay thôi, các runners của tôi ơi!

Những điều cần lưu ý khi chọn giày chạy bộ

Những điều cần lưu ý khi chọn giày chạy bộ

Th 4 11/09/2019 3 phút đọc

Để đến với bộ môn chạy bộ, việc chọn giày là bước đầu tiên và nhưng đây cũng chính là một trong những bước quan trọng... Đọc tiếp

4 khác biệt lớn nhất giữa chạy bộ trên máy và chạy bộ ngoài trời

4 khác biệt lớn nhất giữa chạy bộ trên máy và chạy bộ ngoài trời

Th 4 11/09/2019 3 phút đọc

Giữa chạy bộ trên máy và chạy bộ ngoài trời có rất nhiều điểm khác nhau. Tuy vậy, không phải ai cũng nhận ra rõ những... Đọc tiếp

Cách tính ảnh hưởng của độ ẩm đến hiệu suất chạy bộ của bạn

Cách tính ảnh hưởng của độ ẩm đến hiệu suất chạy bộ của bạn

Th 6 23/08/2019 7 phút đọc

Chạy bộ trong điều kiện thời tiết ẩm thấp chắc hẳn không còn là điều xa lạ với các runners. Nhưng, giới chạy bộ có biết... Đọc tiếp

5 điều về thành công mà môn thể thao chạy bộ đã dạy cho tôi

5 điều về thành công mà môn thể thao chạy bộ đã dạy cho tôi

Th 5 22/08/2019 5 phút đọc

Đối với tôi, chạy bộ không đơn thuần là một môn thể thao. Mà đây còn là một "người thầy" đã giúp tôi hiểu ra 5... Đọc tiếp

Nội dung bài viết