Các runner có thể sử dụng đồng hồ GPS nào ở VnExpress Marathon 2019?

Các runner có thể sử dụng đồng hồ GPS nào ở VnExpress Marathon 2019?

Có rất nhiều đồng hồ GPS để các runner lựa chọn khi tham dự VnExpress Marathon 2019.

Suunto 9

Một trong những ưu điểm của dòng Suunto 9 là kích thước to lớn, kể cả mặt đồng hồ. Dòng này sở hữu cục pin khủng với thời lượng lên đến 120 tiếng, có kết nối bluetooth Smart, USB.

Ngoài ra, dòng Suunto 9 tự bật định vị vị trí của runner 2 phút 1 lần. Khi rơi vào trạng thái yếu pin sẽ đưa ra lời nhắc để runner chuyển sang chế độ tiết kiệm pin, tăng tuổi thọ của đồng hồ.

Mức giá: Khoảng 14 triệu đồng

 

Polar Vantage V

Đây là dòng đồng hồ đa chức năng, từ hiển thị GPS, nhịp tim, chỉ số pace quãng đường chạy cho đến tính năng ưu việt là đo sức mạnh chạy. Polar Vantage V kết nối với Bluetooth smart giúp runner có thể tìm dữ liệu tậ luyện trên ứng dụng Polar Flow ở điện thoại, bật lại chúng để phân tích dữ liệu cá nhân.

Mức giá: Khoảng 11 triệu đồng 


Apple Watch Series 4

Apple Watch Series 4 là một trong những dòng đồng hồ GPS hiện đại và đang được ưu chuộng đối với runner. Dòng này có thể kết nối được với cả Bluetooh 5.0, 4G, wi-fi rất tiện dụng với thời đại công nghệ số hiện nay.

Bởi lẽ, sử dụng dòng này, khi bạn để điện thoại ở nhà vẫn kiểm soát được bước chạy của mình. Đặc biệt, Apple Watch Series 4 có thời lượng pin lên đến 18 tiếng và có khả năng phát hiện khi runner bị ngã để tự động tạo cuộc gọi khẩn cấp khi runner không có phản ứng, hay bài test ECG để phát hiện các vấn đề tim mạch tiềm ẩn của người sử dụng.

Mức giá: Khoảng 9 triệu đồng


Samsung Galaxy watch

Cũng giống như Apple Watch Series 4, Samsung Galaxy watch là dòng đồng hồ GPS hiện đại khi có thể kết nối với Bluetooth 5.0, 4G và wi-fi. Ngoài ra, dòng này giúp bạn thoải mái tắt/bật liên kết mạng LTE trong khi chạy. Nhờ đó, bạn có thể trả lời cuộc gọi bằng tin nhắn văn bản, sử dụng GPS hay truyền phát nhạc không cần thông qua điện thoại.

Đặc biệt, Samsung Galaxy watch cho phép bạn thanh toán các giao dịch thông qua vài cú chạm ở cổ tay cùng Samsung Pay.

Mức giá: Khoảng 8 triệu đồng

 

Fitbit Ionic

Fitbit Ionic sở hữu tính năng tiên tiến như đo nhịp tim quang học, đo độ cao, gia tốc hay cho phép thanh toán NFC. Ngoài ra, dòng đồng hồ GPS này có thể theo dõi nhiều hoạt động khác như bơi, đạp xe…

Mức giá: Khoảng 7 triệu đồng 


Garmin fenix 5S

Garmin fenix 5S có thể kết nối Bluetooth Smart, ANT+, USB, Wi-fi (chỉ có trên phiên bản Fenix 5 Saphire) với thời lượng pin 24 tiếng ở chế độ GPS. Dòng này  đều có thể đo sải chân, đo nhịp, thời gian bàn chân tiếp xúc với mặt đất, độ nảy của thân người và cả ước tính chỉ số VO2MAX.

Mức giá: Khoảng 13 triệu đồng

 

Garmin Forerunner 735XT

Dòng này có kích thước nhỏ hơn các dòng đồng hồ dành cho các runner của Garmin nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng để cung cấp các tính năng ghi dữ liệu hỗn hợp.

Ngoài ra, Garmin Forerunner 735XT có mức độ đo chính xác của nó khi so sánh với một thiết bị đeo ngực. Thời lượng pin của chiếc đồng hồ này cũng đủ để bạn ghi lại dữ liệu của bất kỳ cuộc đua marathon nào.

Mức giá: Khoảng 9 triệu đồng

Đang xem: Các runner có thể sử dụng đồng hồ GPS nào ở VnExpress Marathon 2019?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng