FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500K

Top 3 app chạy bộ khơi nguồn cảm hứng cho các runners (update 2019)

Trinh Linh
Th 3 30/07/2019 4 phút đọc

Bạn đang cần tìm một biện pháp giúp những giờ chạy bộ hàng ngày trở nên thú vị, ý nghĩa hơn? Bạn đã từng nghe qua các app chạy bộ dành cho những người yêu thích bộ môn thể thao này, nhưng phân vân không biết những ứng dụng nào là tốt nhất? Nếu đó là điều bạn băn khoăn, thì hãy đọc bài chia sẻ dưới đây của Keepdri để tìm hiểu nhé!

 

Charity Miles

Ứng dụng dành cho runners đầu tiên là Charity Miles. App chạy bộ này sẽ “hô biến” tổng quãng đường chạy bộ của bạn thành tiền mặt. Bạn càng chạy với cường độ và tần suất nhiều, tiền về tài khoản của bạn càng lớn. Phải! Chính là tiền măt, nhưng app sẽ chỉ cấp cho bạn với một lý do chính đáng.

Phần mềm sẽ theo dõi chuyển động của bạn, dù bạn đang chạy, đi xe đạp hay đơn giản là đi dạo. Dựa trên khoảng cách bạn chạy, Charity Miles tính toán số tiền bạn có thể quyên góp cho một trong 40 tổ chức từ thiện có sẵn trên app chạy bộ này.

Kết quả hình ảnh cho charity miles app

Có thể bạn chưa biết: Ứng dụng này được xây dựng bởi một loạt các nhà tài trợ có uy tín và tiếng tăm. Và hoàn toàn ứng dụng được lập ra là vì sức khỏe cộng đồng. Bởi vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về việc trao đổi dữ liệu, thông tin cá nhân quan trọng của mình để đổi lấy việc hỗ trợ từ thiện. Ngoài ra, Charity Miles có thể đồng bộ hóa số liệu thống kê của bạn từ các nguồn của bên thứ ba, chẳng hạn như trình theo dõi Fitbit. Charity Miles cũng có một số công cụ xã hội cho phép bạn tập thể dục và kiếm tiền cùng với bạn bè của mình.

 

StepBet

StepBet là app chạy bộ siêu tiện ích thứ hai mà Keepdri muốn giới thiệu tới độc giả. Ứng dụng mang khái niệm thách thức vào việc tập luyện của bạn. Nhưng không giống như Charity Miles, app chạy bộ này đòi hỏi một số đóng góp từ các runners.

Kết quả hình ảnh cho stepbet app

Cụ thể như sau: StepBet tổ chức các cuộc thi thường niên hướng đến cộng đồng (có chứa các thử thách thể hình). Để tham gia vào những giải chạy này, bạn phải chi tiêu số tiền tối thiểu. Vì vậy, số lượng người tham gia càng nhiều, giải thưởng càng lớn.

Kết quả cuối cùng là: những runners vượt qua thử thách của app sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với nỗ lực mà bản thân bỏ ra. Còn những người thua cuộc, kém may mắn sẽ mất trắng số tiền mình đã cược.

 

Run An Empire

Đây là một app chạy bộ/ game chiến thuật lấy bối cảnh thế giới thực. Mục tiêu của bạn là phát triển đế chế của mình và chiếm được càng nhiều lãnh thổ càng tốt. Và để làm được điều đó, bạn sẽ phải đi bộ hoặc chạy lại gần các đối tượng xung quanh mà app đã chỉ định. Vì vậy, trong trò chơi này, để kiếm được tài nguyên và chinh phục những địa điểm mới, bạn sẽ cần phải chạy bộ hăng say.

Hình ảnh có liên quan

Khi bạn tích lũy được càng nhiều quãng đường chạy bộ, trò chơi càng thưởng cho bạn nhiều chiến binh, tiền ảo, … hơn và các tính năng khác. Vì Run An Empire là một trò chơi dựa trên thời gian thực, bạn sẽ phải liên tục chiến đấu với hàng xóm và những người chơi khác để giành lãnh thổ. Hãy rủ bạn bè, người thân cùng chơi game này nhé. Vừa được tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, vừa được chơi game thỏa thích – giờ giải trí quá hữu ích phải không ạ?

 

Tất cả những ai dùng điện thoại hệ điều hành Android hoặc IOS đều có thể tải các app chạy bộ này miễn phí. Vậy thì các runners còn chần chừ gì nữa mà không cầm điện thoại lên và tải 3 app chạy bộ siêu hấp dẫn này ngay nhỉ?

Những điều cần lưu ý khi chọn giày chạy bộ

Những điều cần lưu ý khi chọn giày chạy bộ

Th 4 11/09/2019 3 phút đọc

Để đến với bộ môn chạy bộ, việc chọn giày là bước đầu tiên và nhưng đây cũng chính là một trong những bước quan trọng... Đọc tiếp

4 khác biệt lớn nhất giữa chạy bộ trên máy và chạy bộ ngoài trời

4 khác biệt lớn nhất giữa chạy bộ trên máy và chạy bộ ngoài trời

Th 4 11/09/2019 3 phút đọc

Giữa chạy bộ trên máy và chạy bộ ngoài trời có rất nhiều điểm khác nhau. Tuy vậy, không phải ai cũng nhận ra rõ những... Đọc tiếp

Cách tính ảnh hưởng của độ ẩm đến hiệu suất chạy bộ của bạn

Cách tính ảnh hưởng của độ ẩm đến hiệu suất chạy bộ của bạn

Th 6 23/08/2019 7 phút đọc

Chạy bộ trong điều kiện thời tiết ẩm thấp chắc hẳn không còn là điều xa lạ với các runners. Nhưng, giới chạy bộ có biết... Đọc tiếp

5 điều về thành công mà môn thể thao chạy bộ đã dạy cho tôi

5 điều về thành công mà môn thể thao chạy bộ đã dạy cho tôi

Th 5 22/08/2019 5 phút đọc

Đối với tôi, chạy bộ không đơn thuần là một môn thể thao. Mà đây còn là một "người thầy" đã giúp tôi hiểu ra 5... Đọc tiếp

Nội dung bài viết