Chỉ với 5 bước, bạn đã có thể chia sẻ hành trình chạy bộ theo cách của riêng bạn với Relive!

Chỉ với 5 bước, bạn đã có thể chia sẻ hành trình chạy bộ theo cách của riêng bạn với Relive!

Relive được biết đến là một trong các app chạy bộ hot nhất hiện nay. Vậy làm thế nào để sử dụng phần mềm Relive sau khi đã download về máy? Các bạn hãy cùng theo dõi 5 bước dưới đây nhé!

Bước 1: Chọn ảnh được chụp trong các cuộc đua

Đầu tiên, bạn cần ấn vào nút "Tạo video của bạn" (Create Your Video) để bắt đầu. Ở phía trên màn hình tiếp theo, Relive sẽ tự động chọn các hình ảnh được gọi là Moments, được chụp trong khi bạn đi xe, đi bộ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể cuộn xuống xa hơn nếu muốn thêm hình ảnh được gắn thẻ trước. Dù bằng cách nào, ứng dụng cho phép bạn chọn hoặc bỏ chọn hình ảnh theo ý muốn.

Mẹo nhỏ: Trong video, các bức ảnh được chụp gần nhau sẽ được nhóm lại với nhau. Nói cách khác, nếu bạn chụp một bức ảnh và sau đó chạy tiếp 500m và chụp một bức ảnh khác, chúng sẽ xuất hiện cạnh nhau trong video được hiển thị của bạn.

Bước 2: Thêm biểu tượng cảm xúc và ghi chú

Sau khi nhấp vào nút Next (Tiếp theo) ở góc trên bên phải, ứng dụng Relive sẽ tạo bản xem trước cho tuyến đường của bạn - được tô màu xám và bao gồm các vị trí hình ảnh tương ứng.

Ở dưới cùng của màn hình là một thanh trượt màu cam/ vàng cho phép người dùng cuộn lên/ xuống và một chấm màu xanh hiển thị vị trí tương ứng. Nhấp vào biểu tượng "+" sẽ cho phép bạn thêm biểu tượng cảm xúc, ghi chú về chuyến đi của mình.

 

Bước 3: Mời bạn bè và chọn nhạc

Ở bước này, các bạn nhấp vào nút Next (Tiếp theo) ở góc trên bên phải. Nút này cho phép bạn tự động tìm kiếm bạn bè trong khi chạy bộ hoặc đạp xe (những người theo dõi cùng một vị trí GPS cùng một lúc). Tính năng này được gọi là Relive Together, cho phép chúng ta thêm các tuyến và ảnh của bạn bè vào video của mình.

Nếu ứng dụng không định vị bạn bè, bạn có thể thêm họ theo cách thủ công và cũng có thể gửi lời mời kết nối trong các hoạt động chạy bộ trong tương lai qua văn bản, email và một số nền tảng phương tiện truyền thông xã hội phổ biến khác.

Sau khi kết bạn, tư cách thành viên Câu lạc bộ Relive sẽ cho phép bạn chọn từ danh sách các vòng lặp mẫu chung (nhưng chất lượng cao) liên quan đến nhiều tâm trạng khác nhau, bao gồm Wonder, Fresh, Edgy và Funky, ...

Bước 4: Tạo video

Trên màn hình cuối cùng, bạn có thể thấy tổng quan về mọi thứ đã được trình bày, bao gồm chế độ xem dựa trên bản đồ về tuyến đường, hình ảnh, bạn bè được gắn thẻ trong video.

Sau khi nhấn nút Create (Tạo) ở góc trên bên phải, Relive cho bạn biết rằng video của bạn sẽ sớm sẵn sàng trong bao nhiêu phút (thường trong vòng năm phút hoặc ít hơn). Họ cũng sẽ gửi cho bạn một email.

Quay trở lại màn hình chính cũng hiển thị hoạt động đang chờ xử lý. Và màn hình này sẽ mờ dần cho đến khi mọi thứ được tải lên đầy đủ.

 

Bước 5: Tận hưởng cuộc phiêu lưu

Sau vài phút, video của bạn đã sẵn sàng, bạn sẽ được theo dõi lộ trình của mình thông qua phong cảnh 3D cũng như hình ảnh hiển thị và tốc độ tối đa của bạn trên quãng đường chạy bộ. Cuối cùng, nó hiển thị tổng số thống kê, bao gồm khoảng cách, mức độ tăng cường, thời gian và tốc độ trung bình khi chạy bộ.

 

Cách sử dụng phần mềm ghi lại hành trình chạy bộ Relive rất đơn giản phải không nào? Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thử trải nghiệm phần mềm trong thời gian sớm nhất ở cung đường chạy bộ trong ngày tiếp theo! Nếu thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ để bạn bè của bạn, các runners khác cùng biết nhé!

Đang xem: Chỉ với 5 bước, bạn đã có thể chia sẻ hành trình chạy bộ theo cách của riêng bạn với Relive!

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng