FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500K

Top 5 đồng hồ hỗ trợ GPS tốt nhất cho giới chạy bộ (2019)

Trinh Linh
Th 4 07/08/2019 6 phút đọc

Top 5 đồng hồ hỗ trợ GPS được chúng tôi giới thiệu trong bài viết này đều là những kiệt tác về thiết kế, những sản phẩm đẳng cấp, vượt trội trong công nghệ. Và để chiêm ngưỡng những siêu phẩm này, mời các runners cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây!

Garmin Forerunner 935

Hướng đến các môn thể thao phối hợp và ultrarunner, Forerunner 935 là một "thế lực siêu việt" theo dõi, tận dụng tối đa hệ sinh thái hàng đầu trong ngành của Garmin. Bằng cách nào ư? Bằng cách kết hợp hiệu suất số liệu tiên tiến với công nghệ GPS tuyệt vời!

Bạn có thể chuyển đổi giữa các hoạt động, từ đạp xe sang chạy, sang bơi, trong khi liên tục theo dõi hiệu suất của bạn. Tuổi thọ pin cũng là một tính năng mạnh mẽ khác; bạn có thể nhận được 24 giờ ở chế độ chạy và tối đa 60 giờ ở chế độ năng lượng thấp!

Các tính năng chính: thời lượng pin 24 giờ, kết nối Garmin, cảm biến nhịp tim, tính năng theo dõi đa cổng, thông báo thông minh

Apple Watch Series 4

Nếu bạn là "fan cứng" của nhà táo khuyết thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu đồng hồ GPS này. Về cơ bản, thiết bị đeo tay mới nhất của Apple là một chiếc đồng hồ GPS được ngụy trang dưới dạng một chiếc smartwatch cao cấp, rất phù hợp cho người dùng di động, những người muốn tách rời khỏi iPhone của họ.

Hệ điều hành mới nhất, watchOS 5, chào đón một loạt các nâng cấp thân thiện với người chạy như phát hiện chạy/ rơi tự động, thời lượng pin kéo dài (6 giờ ở chế độ chạy) và cảnh báo tốc độ. Không chỉ vậy, mẫu đồng hồ này còn cho phép bạn chụp điện tâm đồ (ECGs) để xác định những sự cố bất thường về tim mạch.

Các tính năng chính: thời lượng pin 18 giờ, Bluetooth 5.0, cảm biến tim điện, tích hợp iOS, lưu trữ nhạc, hỗ trợ ứng dụng của bên thứ ba.

Coros Apex

Sau á quân nhà Apple chính là chiếc đồng hồ Coros Apex. Coros Apex là một sản phẩm bắt mắt, pha trộn giữa thẩm mỹ hấp dẫn với tính hiệu suất tuyệt vời. Chiếc đồng hồ dành cho giới chạy bộ này có dây đeo thay thế và khung hợp kim titan quyến rũ với núm xoay kỹ thuật số để dễ dàng điều hướng qua màn hình dữ liệu và menu. Ngoài ra, nó còn giới thiệu các bài tập phù hợp với mức độ tập luyện và nhu cầu tập luyện của bạn.

Đồng hồ cũng được chế tạo để kết nối với các phụ kiện ANT + khác, vì vậy bạn có thể ghép nối nó với máy đo nhịp tim tương thích để đọc chính xác. Bên cạnh đó, tuổi thọ là thuộc tính lớn nhất của Apex: 35 giờ ở chế độ GPS đầy đủ và tối đa 100 giờ ở chế độ GPS UltraMax.

Các tính năng chính: Thời lượng pin 35 giờ, ứng dụng đồng hành với phân tích đồ họa, nhiều tùy chọn dây đeo, tuyến đường được tải sẵn, điều hướng giao diện người dùng đơn giản.

Suunto 9 Baro

Các chiến binh đường phố luôn sẵn sàng với các chuyến trek xuyên quốc gia, chạy bộ đường dài hẳn sẽ muốn chiếc đồng hồ multisport tuyệt vời này được đeo vào cổ tay của họ. Suunto 9 Baro mang trong mình một cục pin khổng lồ kéo dài tới 120 giờ ở chế độ GPS, cùng với máy đo độ cao áp kế để đọc độ cao.

Thậm chí đỉnh cao hơn là phần mềm thông minh giúp tối ưu hóa việc sử dụng pin bằng cách gửi lời nhắc để chuyển chế độ hoặc sạc lại trước khi bạn bắt đầu ra khỏi cửa để chạy bộ. Tính năng FuseSpeed ​​sẽ ước tính gia tốc cổ tay của bạn để tạo ra số đọc gần như hoàn hảo khi GPS bắt đầu hoạt động. Bạn hoàn toàn có thể mong đợi một số số liệu thống kê sau tập luyện đáng kinh ngạc.

Các tính năng chính: Tính năng pin thông minh, thông báo di động, chế độ đa cổng, nhịp tim quang, theo dõi liên tục lên đến 120 giờ.

Garmin VivoActive 3 Music

Dành vị trí top 5 các mẫu đồng hồ hỗ trợ GPS tốt nhất cho các runners trong năm 2019 không gì khác ngoài Garmin VivoActive 3 Music!

Nếu âm nhạc là thứ thúc đẩy tham vọng cardio chạy bộ của bạn, thì phiên bản đồng hồ thông minh GPS phổ biến này của Garmin là phiên bản bạn muốn. Ngoài việc mang trên mình tất cả các tính năng tốt nhất của người anh em tiền nhiệm, nó còn là một máy nghe nhạc có thể ghép nối với tai nghe không dây yêu thích của bạn để thưởng thức tới 500 bài hát.

Ngoài ra, Garmin hợp tác với chuyên gia chăm sóc sức khỏe Firstbeat để chia sẻ, phân tích nhịp tim với độ chính xác tuyệt vời và xác định mức độ căng thẳng. Truy cập vào Garmin Connect - bộ phận xử lý dữ liệu tỉ mỉ, bạn có thể quan sát thông tin chi tiết về sức khỏe hàng ngày.

Các tính năng chính: Thời lượng pin 5 giờ ở chế độ âm nhạc, số liệu thể dục linh hoạt, ước tính thời gian tập thể dục, bộ nhớ trong, ứng dụng thể thao được tải sẵn.

 

Hy vọng top 5 đồng hồ hỗ trợ GPS tốt nhất cho giới chạy bộ mà chúng tôi đề cập trên đây sẽ giúp bạn có thể cân nhắc để đưa ra quyết định lựa chọn một chiếc đồng hồ GPS hoàn hảo nhất - người bạn cùng đồng hành với bạn chinh phục mọi cung đường. Bên cạnh đó, đừng quên theo dõi blog của chúng tôi mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Top 5 đồng hồ hỗ trợ chạy bộ đáng chú ý nhất

Top 5 đồng hồ hỗ trợ chạy bộ đáng chú ý nhất

Th 5 12/09/2019 3 phút đọc

Với các runner chuyên nghiệp, việc theo dõi bước chân, tốc độ di chuyển trong suốt quá trình tập luyện vô cùng quan trọng. Chính vì... Đọc tiếp

Chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng "chất lượng" nhất dành cho dân chạy bộ

Th 7 07/09/2019 4 phút đọc

Với mọi môn thể thao, việc ăn uống và tập luyện luôn song hành mật thiết với nhau. Thời điểm ăn uống cũng như chế độ... Đọc tiếp

Thực phẩm cho người chạy bộ: 4 loại nên kiêng tuyệt đối!

Thực phẩm cho người chạy bộ: 4 loại nên kiêng tuyệt đối!

Th 2 12/08/2019 5 phút đọc

Dinh dưỡng là một vấn đề quan trọng đối với những ai đang theo đuổi niềm đam mê chạy bộ. Thực phẩm cho người chạy bộ... Đọc tiếp

Chỉ với 5 bước, bạn đã có thể chia sẻ hành trình chạy bộ theo cách của riêng bạn với Relive!

Chỉ với 5 bước, bạn đã có thể chia sẻ hành trình chạy bộ theo cách của riêng bạn với Relive!

Th 4 07/08/2019 4 phút đọc

Relive được biết đến là một trong các app chạy bộ hot nhất hiện nay. Vậy làm thế nào để sử dụng phần mềm Relive sau... Đọc tiếp

Nội dung bài viết