FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500K

Top 5 đồng hồ hỗ trợ chạy bộ đáng chú ý nhất

Hero Wu
Th 5 12/09/2019 3 phút đọc

Với các runner chuyên nghiệp, việc theo dõi bước chân, tốc độ di chuyển trong suốt quá trình tập luyện vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, ngày nay, nhiều loại đồng hồ thông minh đã được tối ưu để phục vụ nhu cầu này. Hôm nay, KeepDri sẽ giới thiệu top 5 loại đồng hồ thông minh (smartwatch) hỗ trợ tốt nhất cho bộ môn chạy bộ.

  1. Garmin Forerunner 645 Music

Mẫu đồng hồ của hãng Garmin đem đến phong cách sang trọng, lịch lãm nhưng cũng vô cùng bền đẹp. Sở hữu màn hình cảm ứng, Garmin Forerunner 645 Music có cảm biến nhịp tim và GPS để theo dõi quá trình chạy đầy chính xác. Đúng như tên gọi, mẫu đồng hồ này có khả năng lưu trữ khoảng 500 bài hát. Người dùng cũng có thể nghe nhạc từ các dịch vụ trực tuyến trên đồng hồ Garmin mà không cần kết nối với điện thoại hay các thiết bị internet khác.

Với tiêu chuẩn chống nước 5ATM, Forerunner 645 Music còn có thể được sử dụng cho các môn thể thao dưới nước như bơi lội, chèo thuyền…

  1. Samsung Gear S3

Thiết bị đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung có bộ nhớ 4GB, thích hợp với những người có cổ tay to. Gear S3 sở hữu màn hình OLED, kính cường lực Gorilla Glass SR+ giúp mặt kính trở nên bền đẹp, khó vỡ và tăng khả năng hiển thị ngoài trời.

Mẫu đồng hồ của hãng điện tử Hàn Quốc này có thể tính chính xác lượng calories bị đốt cháy, số bước chân… trong suốt quá trình chạy bộ. Đồng thời, Gear S3 cũng cho phép bạn nghe nhạc, chuyển bài hát trong quá trình tập luyện.

  1. Apple Watch Series 3

Có lẽ không cần phải bàn nhiều về bề ngoài của chiếc đồng hồ do Apple sản xuất. Apple Watch Series 3 cho phép theo dõi hoạt động trong suốt cả ngày của người dùng. Bạn vừa có thể theo dõi các hoạt động tập luyện vừa có thể biết được tình trạng sức khỏe của bản thân. Với những số liệu chính xác, được thể hiện vô cùng trực quan, bạn sẽ dễ dàng quan sát được sự thay đổi và tiến bộ trong việc tập luyện.

Ngoài ra, Apple Watch Series 3 cũng cho phép người dùng theo dõi thông báo từ các ứng dụng thông qua kết nối Bluetooth.

  1. Sony Smartwatch 3

Với bộ nhớ 4GB, bạn có thể chứa được số lượng lớn bài hát ngay trong đồng hồ. Sản phẩm của Sony sử dụng hệ điều hành Android Wear giúp người sử dụng có thể thoải mái tải các ứng dụng từ Google Play.

Nhờ đó, Sony Smartwatch 3 có cảm biến gia tốc, la bàn, micro, GPS… giúp bạn có thể biến chiếc đồng hồ thành một thiết bị thể thao đa năng.

  1. Xiaomi Amazfit Pace

So với những mẫu đồng hồ khá đắt giá kể trên, đây là mẫu đồng hồ “bình dân” nhất. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ đến từ nhà sản xuất Trung Quốc thực sự là một món hời đáng giá cho các runner.  

Amazfit Pace có nhiều chức năng đa dạng như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, định vị GPS, chỉnh nhạc, nhận thông báo từ điện thoại… Ngoài ra, chiếc đồng hồ còn có chức năng theo dõi giấc ngủ để biết được chất lượng giấc ngủ của người sử dụng và đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích về sức khỏe.

Trên đây là top 5 mẫu đồng hồ thông minh có tích hợp chức năng theo dõi quá trình tập luyện chạy bộ cũng như có thể áp dụng ở nhiều môn thể thao khác. Chúc bạn sẽ tìm được mẫu đồng hồ ưng ý để đồng hành trên từng bước chạy bộ.

Chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng "chất lượng" nhất dành cho dân chạy bộ

Th 7 07/09/2019 4 phút đọc

Với mọi môn thể thao, việc ăn uống và tập luyện luôn song hành mật thiết với nhau. Thời điểm ăn uống cũng như chế độ... Đọc tiếp

Thực phẩm cho người chạy bộ: 4 loại nên kiêng tuyệt đối!

Thực phẩm cho người chạy bộ: 4 loại nên kiêng tuyệt đối!

Th 2 12/08/2019 5 phút đọc

Dinh dưỡng là một vấn đề quan trọng đối với những ai đang theo đuổi niềm đam mê chạy bộ. Thực phẩm cho người chạy bộ... Đọc tiếp

Chỉ với 5 bước, bạn đã có thể chia sẻ hành trình chạy bộ theo cách của riêng bạn với Relive!

Chỉ với 5 bước, bạn đã có thể chia sẻ hành trình chạy bộ theo cách của riêng bạn với Relive!

Th 4 07/08/2019 4 phút đọc

Relive được biết đến là một trong các app chạy bộ hot nhất hiện nay. Vậy làm thế nào để sử dụng phần mềm Relive sau... Đọc tiếp

Top 5 đồng hồ hỗ trợ GPS tốt nhất cho giới chạy bộ (2019)

Top 5 đồng hồ hỗ trợ GPS tốt nhất cho giới chạy bộ (2019)

Th 4 07/08/2019 6 phút đọc

Top 5 đồng hồ hỗ trợ GPS được chúng tôi giới thiệu trong bài viết này đều là những kiệt tác về thiết kế, những sản... Đọc tiếp

Nội dung bài viết