FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500K

6 ứng dụng di động không thể thiếu đối với dân chạy

Hero Wu
Th 5 01/08/2019 3 phút đọc

Khi thực hiện các bài tập chạy, chúng ta thường chỉ áng chừng quãng đường cũng như thời gian chạy. Một số ít runner chuyên nghiệp sử dụng các loại vòng tay cũng như đồng hồ thông minh để đo đạc chi tiết những thông số này. Dẫu vậy, ít ai biết rằng chỉ với một chiếc smartphone, cũng có vô số những ứng dụng theo dõi quá trình vận động nhằm đưa ra mục tiêu cho bản thân. Hôm nay, hãy cùng KeepDri đến với một số ứng dụng như vậy.

  1. MyMapRun

Ứng dụng của hãng thể thao Mỹ, Under Armour có ưu điểm giúp tìm kiếm lộ trình chạy phù hợp nhất đối với những người mới tham gia. Với những khách hàng sử dụng giày của hãng, ứng dụng còn giúp kết nối với chip có sẵn ở giày để đưa ra những con số chính xác trong quá trình tập luyện.

  1. Strava

Ứng dụng này hướng tới phạm vi người dùng lớn hơn khi dành cho cả những người chạy không chuyên và chuyên nghiệp. Ưu điểm của ứng dụng là có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị không dây khác. Với các VĐV chuyên nghiệp, Strava còn cung cấp thông tin về các cuộc chạy sắp sửa diễn ra ở gần nơi bạn sinh sống cũng như tìm kiếm các CLB chạy bộ.

  1. ISmoothRun

Khác với những ứng dụng kể trên, ISmoothRun thích hợp với những vận động viên thể thao thành tích cao. Ứng dụng này theo dõi quá trình chạy của bạn trong thời gian dài và sẽ phân tích những yếu tố chi tiết khiến bạn không thể phát huy tối đa khả năng như nhiệt độ, độ ẩm… ISmoothRun cũng sẽ cung cấp người chạy biết thời gian nghỉ ngơi cần thiết để phục hồi thể trạng.

  1. Nike+ Running

Ứng dụng của hãng thể thao nổi tiếng nước Mỹ cung cấp cho người chạy quãng đường chạy, nhịp tim xuyên suốt quá trình cũng như lượng calo tiêu thụ. Ngoài ra, Nike+ Running cũng có thể đưa ra chương trình huấn luyện chuyên nghiệp dành cho các runner. Những huân chương hay huy hiệu ở ứng dụng này cũng là một cách giúp bạn tăng sự hung phấn nhằm “phá đảo” những giới hạn của bản thân.

  1. Human

Ứng dụng này không thực sự quá đặc biệt so với các ứng dụng đã nêu trên ở khả năng thống kê quãng đường chạy. Dẫu vậy, Human thúc đẩy bạn chăm chỉ tập thể dục hơn khi có phần so sánh với những người khác ở gần khu vực bạn sinh sống. Việc so sánh quá trình tập luyện với những người cùng khu vực sẽ giúp bạn có nhiều động lực hơn để vượt qua những runner khác.

  1. My Run Plan

Tên ứng dụng có lẽ đã nói lên tất cả. Bạn sẽ thiết lập mục tiêu chạy của mình và ứng dụng sẽ tạo ra giáo trình tập luyện phù hợp với bạn. Bạn cũng có thể gửi các câu hỏi của mình đến với HLV và sẽ được giải đáp sau 24 giờ.

Trên đây là những ứng dụng giúp bạn theo dõi được quá trình tập luyện của mình. Với những tư vấn của KeepDri, hi vọng bạn sẽ tìm được ứng dụng phù hợp nhất với mình.

Bóng chuyền bãi biển: Bí quyết để bạn trở thành tay đập 'cự phách'!

Bóng chuyền bãi biển: Bí quyết để bạn trở thành tay đập 'cự phách'!

Th 3 05/10/2021 6 phút đọc

Chắc hẳn bất kỳ ai khi chơi bóng chuyền bãi biển đều muốn bản thân thực hiện được nhiều cú đập ghi điểm với vận tốc như "tên lửa".... Đọc tiếp

5 cách tăng sức bật trong bóng chuyền bãi biển hiệu quả bạn nhất định phải thử!

5 cách tăng sức bật trong bóng chuyền bãi biển hiệu quả bạn nhất định phải thử!

Th 2 04/10/2021 7 phút đọc

Bóng chuyền bãi biển là môn thể thao đòi hỏi sức bền, thể lực và sức bật. Khả năng bật càng cao thì càng thuận lợi... Đọc tiếp

5 lỗi 'kinh điển' cần tránh khi chơi bóng chuyền bãi biển

5 lỗi 'kinh điển' cần tránh khi chơi bóng chuyền bãi biển

CN 03/10/2021 4 phút đọc

1. Không quan sát Đây chắc chắn là lỗi sai mà bất cứ người chơi nào cũng từng mắc phải khi chơi bóng chuyền bãi biển, đặc biệt là... Đọc tiếp

Chơi bóng chuyền bãi biển có phát triển chiều cao không? Sự thật bạn cần biết

Chơi bóng chuyền bãi biển có phát triển chiều cao không? Sự thật bạn cần biết

Th 7 02/10/2021 6 phút đọc

Sở hữu chiều cao vượt trội là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn, nhất là những người chơi bóng chuyền bãi biển. Bởi, khi... Đọc tiếp

Nội dung bài viết